พิสูจน์ความมันส์แบบฮาร์ดคอร์ DK Online เซิร์ฟอินเตอร์ ก่อนเปิดในไทย!!

เปิดให้เล่น OBT ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับกับเกมส์ DK Online เกมส์ออนไลน์แนว Hardcore PVP สัญชาติเกาหลีที่ทาง Aeria Games ได้นำมาเปิดให้บริการแบบ Global เพื่อให้ผู้เล่นจากทั่วโลกได้สัมผัสกันอย่างเต็มอรรถรส โดยเปิดให้เกมเมอร์ได้เข้าทดสอบ OBT ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ต้องขออภัยเพื่อนๆ ที่กำลังรอเข้าไปทดสอบเกมส์นี้กันด้วยนะครับ ที่ทางทีมงานนำข่าวเรื่องนี้มาบอกช้าไปหน่อย

DK Online เป็นผลงานการสร้างจาก RPG Factory ที่เคยสร้างผลงานแจ่มๆ เอาไว้ อาทิเช่น Ragnarok, Shininglore, R2, Call of Chaos, Archlord เป็นต้น และมี SG Internet เป็นผู้ให้บริการในเกาหลีและเป็นผู้ดูแลเรื่องลิขสิทธิ์การให้บริการเกมส์ DK Online ในประเทศต่างๆ ด้วย

โดยวันนี้เรานำ DK Online จากเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศมาให้ชมกันโดย DK Online เซิร์ฟเวอร์นี้ให้บริการโดย Aeria Games เปิดให้ผู้เล่นจากทั่วโลกสามารถเข้าเล่นได้เต็มที่ไม่มีการกั๊ก ไม่มีการ Block IP แต่อย่างใด เกมส์อื่นๆ ของ Aeria Game ก็ไม่มีการ Block IP เช่นกันนะครับ

เกมส์ DK Online ถือเป็นเกมส์ที่เน้นการ PVP แบบสุดขั้วมีตั้งแต่ การดวลเดี่ยว การตีปราสาท ไปจนถึงสงครามประเทศ ใน DK Online นั้นจะแบ่งตัวละครออกเป็น 4 เผ่าพันธุ์ด้วยกันคือ มนุษย์, เอลฟ์, เผ่าเฟลิงซ์ และ เผ่าไลแคน โดยแต่ละเผ่าจะมีลักษณ์เฉพาะที่แตกต่างกันไป รวมไปถึงค่าพลังพื้นฐานที่จะส่งผลต่อการเล่นด้วย หลังจากเลือกเผ่าแล้วเราจะต้องเลือกอาชีพกันต่อ

โดยแต่ละเผ่าจะมีอาชีพ 2 สายให้เราเลือกเล่น หากต้องการเลือกเล่นอาชีพสายนักเวทย์สามารถเลือกได้จากเผ่า เอลฟ์ และ เฟลิกซ์ นะครับ ขอแนะนำกันหน่อยสำหรับการเล่นเกมส์ DK Online ให้สนุก เพื่อนๆ ต้องจำไว้ว่าเกมส์ DK Online นี้ไม่ได้เป็นเกมส์ประเภทที่เน้นเควสดังเช่นเกมส์ออนไลน์ต่างๆ ที่เปิดกันอยู่ในบ้านเรา ช่วงเลเวลแรกๆ จะยังรู้สึกเหมือนตัวเกมส์เน้นเก็บเลเวลจากการทำเควสอยู่ครับ แต่พอเลเวลสูงๆ EXP ที่ได้จากการทำเควสและการล่ามอนสเตอร์จะใกล้เคียงกัน

และเนื่องจากแผนที่ของเกมส์นี้ค่อนข้างที่จะมีขนาดใหญ่ ทำให้การเก็บเลเวลจะค่อนข้างช้า ถ้าใครเคยเล่น Lineage II มาก่อนจะเข้าใจความรู้สึกดี ใครอยากเก็บเลเวลให้ไว ควรเก็บเลเวลแบบเป็นปาร์ตี้ ชักชวนเพื่อนๆ ไปเล่นกันเป็นกลุ่มจะช่วยให้การเล่นรวดเร็วขึ้นเยอะครับ และควรระวังในการตัดสินใจเปิดสถานะ PK เพราะเมื่อเราเปิดสถานะนี้เราสามารถโจมตีผู้เล่นอื่นในเกมส์ได้ แต่ผลเสียที่ตามมาคือ สถานะต่างๆ จะลดลงครึ่งหนึ่ง และผลของบัฟเพิ่มความสามารถจะไม่มีผลต่อตัวละครเป็นเวลา 6 ชั่วโมง

ต้องขอบอกเลยว่าเกมส์ DK Online นี้เป็นเกมส์ออนไลน์สาย Hardcore เก็บเลเวลที่ห่างหายจากวงการเกมส์ออนไลน์ในบ้านเราเสียนาน จนตอนนี้มีผู้เล่นมากมายที่คิดถึงเกมส์แนวนี้ ผู้เล่นสายฮาร์ดคอร์ไม่น่าพลาดจริงๆ สำหรับเกมส์ DK Online

หลายๆ คนอาจจะทราบแล้วว่า IDCC หรือ Hero Rangers ได้ทำการซื้อลิขสิทธิ์เกมส์ DK Online มาเป็นที่เรียบร้อย และคาดว่าจะเปิดให้บริการในไทยได้ในช่วงปี 2013 นี้แน่นอน เเต่เนื่องจากเนื้อหาของเกมส์ที่ค่อนข้างมีมากอีกทั้งตามลิขสิทธิ์แล้ว เซิร์ฟเวอร์ไทยจะต้องรอให้เซิร์ฟเวอร์ของ Aeria Games เปิดให้บริการไปซักพักเสียก่อนจึงจะสามารถทำการให้บริการต่อได้

ก็ขอให้เพื่อนๆ ที่รอคอยเกมส์นี้ในเวอร์ชั่นภาษาไทย อดใจรอกันอีกนิด ตอนนี้ก็สามารถไปลองเล่นกันก่อนได้ที่ http://dragonknights.aeriagames.com เซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ ระหว่างรอได้ครับ แอบไปเห็นมาว่ามีกิลด์ผู้เล่นชาวไทยภายในเกมส์ DK Online ด้วย ใครเข้าไปเล่นใหม่ก็ลองตามหาดูครับ จะได้มีเพื่อนเล่นด้วยกันเพื่อเพิ่มความสนุกในการเล่นเกมส์ให้มากขึ้นครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment