Myth เตรียมพร้อมเปิด CBT วันที่ 10 มีนาคมนี้ เวลา 10.00 น.

myth

ตั้งแต่ GMThai ประกาศนำเกมใหม่ Myth เข้าประเทศไทยและเปิดเว็บไซด์หลัก ผู้เล่นมากมายมาถามว่า Myth จะเปิดเมื่อไรและเข้าไปเล่นได้ตอนไหน ตอนนี้ทราบข่าวร้อนจาก GMThai แล้วต้องบอกต่อ Myth เปิดให้ผู้เล่นเข้าร่วมทดสอบระบบเต็มรูปแบบในช่วง CBT ฟรีๆ แบบลบข้อมูล วันที่ 10 มีนาคม 2558 เวลา 10.00 น. จนถึงวันที่ 12 มีนาคม 2558 นี้จร้า

mythcb

เว็บเกม Myth มีวิธีการเล่นแบบ ARPG ยังผสมผสานวิธีเล่นแบบออฟไลน์ได้ เพิ่มการเล่นแบบ SNS ในหน้า ARPG แบ่งออกเป็นคฤหาสน์ที่สมจริง ซึ่งผู้เล่นสามารถไปเยี่ยมเพื่อน จัดงานเลี้ยง และมีสวนของตัวเองได้ ทำให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับสนานและรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ได้ตลอดเวลา

mythcb1

แข่งขันจัดอันดับแบบออฟไลน์ สร้างระบบเป้าหมายที่ชัดเจน

ปล้นคฤหาสน์แบบออฟไลน์ ประกอบกับการพัฒนาขุนศึก สัตว์เลี้ยง เพิ่มการแข่งขันระหว่างผู้เล่น

กิจกรรมออฟไลน์ อย่างเช่น คนงานเหมืองแร่ คล้ายสงครามเหมืองแร่ของเกมเย้ยฟ้าดิน แต่มีกติกาเข้าใจง่าย เล่นง่าย และไม่น่าเบื่อเลยสักนิด

mythcb2

ในช่วง Myth เปิด CBT ฟรีๆ แบบลบข้อมูลนี้ GMThai พร้อมจัดเตรียมกิจกรรมสุดมันส์ไว้รอต้อนรับการมาของทุกท่านเรียบร้อยแล้ว วิถีแต่งเทพ รอคุณร่วมเป็นหนึ่ง คำสั่งหนี่วา รวมพลหมู่ฮีโร่ ต๋าจี่ปรากฏกาย น้อมเชิญเพื่อนทุกคน ร่วมแชร์ ร่วมรับรางวัล ร่วมกดไลค์รับสวัสดิการ กิจกรรมครบรสมีรางวัล รีบคลิกเข้าร่วมกิจกรรมในหน้าเวปเพจของเราที่ http://www.gmthai.com/myth/lottery?activity_id=71

mythcb3

ค่ายเกม GMThai ประกาศว่า Myth เปิดให้ผู้เล่นเข้าร่วมทดสอบระบบเต็มรูปแบบในช่วง CBT ฟรีๆ แบบลบข้อมูล วันที่ 10 – 12 มีนาคม นี้ ยินดีต้อนรับผู้เล่นร่วมทดสอบความยิ่งใหญ่ Myth ออนไลน์สนั่นฟ้าเมืองไทย พาคุณลิ้มรสชาติประสบการณ์แต่งตั้งเทพ

เว็บไซต์เกมส์ Myth : http://www.gmthai.com/myth/

Facebook : https://www.facebook.com/myth.gmthai

Forum : http://forum.gmthai.com/forum.php

Twitter : https://twitter.com/FunGMThai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment