Bloodline ไทยแลนด์ อัพเกรดเพิ่ม ลงทะเบียนล่วงหน้า แจกรางวัลไม่อั้น

 

กับความสำเร็จกว่า 50 ล้านดาวโหลด ทั้งจากประเทศ จีน, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม และ ที่อื่นๆ ทั่วโลก Bloodline ได้ก้าวเข้าสู่การเป็นผู้นำ เกมมือถือสไตล์อนิเมะ RPG ซึ่งตัวเกม เปิดตัวไปแล้ว 4 ภาษา อันได้แก่ อังกฤษ, จีน, ญี่ปุ่น, เวียดนาม และ ในเวลาอันใกล้นี้กับ ภาษาไทย! ผู้เล่นชาวไทย จะได้สัมผัส ประสบการณ์สุดพิเศษ ในเนื้อเรื่องดัดแปลงมาจากมังงะชื่อดัง ของจีน ซึ่งประกอบด้วยคาแรกเตอร์สุดโมเอะ การสร้างสรรค์ฮีโร่ ตามใจคุณ และ การต่อสู้ PVP อันไม่มีที่สิ้นสุด โดย Bloodline จะเปิดตัวในประเทศไทย เมษายนนี้!

 

ให้บริการโดย บริษัท Cherry Credits สิงคโปร์ การเปิดตัวของ Bloodline ในประเทศไทย จะเป็นเซิฟเวอร์ใหม่ เฉพาะคนไทย ตัวเกมที่เป็นภาษาไทย และรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับคอมมิวนิตี้ชาวไทย คอยแจกตลอดทั้งปี ผู้เล่นจะสามารถก้าวหน้าในเกมก่อนใคร โดยลงทะเบียนล่วงหน้า ที่นี่ http://bloodlineth.cherrycredits.com รางวัลลงทะเบียน ที่เราอัพเกรดเพิ่มเติม มาดูกันว่า รางวัลมีอะไรบ้าง

 

30 คริสตัล: ใช้ซื้อ ฮีโร่ ซูเปอร์แรร์ 5 ดาว

350,000 โกลด์: ใช้อัพเกรดฮีโร่ และ พัฒนาอาวุธ

การ์ดเพชร 30 วัน: ตลอด 1 เดือน คุณจะได้รับเพชร ฟรี 120 เม็ด ทุกๆ วัน ซึ่งเพชร เป็นหนึ่งในสิ่งที่มีค่ามากที่สุด ของ Bloodline

3 คัมภีร์ซัมมอน: คัมภีร์ 1 อัน ใช้ซัมมอนฮีโร่สุดแรร์ได้ ฟรี 1 ตัว

การ์ดฮีโร่ตัวแม่ ถึง 2 ตัว: ลินดา นักบวช และ ริยา นักรบ

 

นอกจากนี้ ลงทะเบียน แล้ว ลุ้นรับ รางวัลสุดยิ่งใหญ่!! Samsung Galaxy A5 (2017), Samsung Galaxy J7 PRIME, Samsung Galaxy J2 Prime 8GB, Gift Voucher จาก ห้าง เซ็นทรัล (มูลค่า 500 บาท), ไอศกรีม Voucher จาก Swensen’s (มูลค่า 200 บาท) และ เครดิตเติมเงินจาก Cherry Credits

ลงทะเบียน และบอกต่อ เพื่อนๆ เติมหลอดพลังงานให้เต็ม เพื่อลุ้นรับรางวัลสูงสุด Samsung Galaxy A5!!

ยัง…. ยังไม่หมด เราแจก สติ๊กเกอร์ LINE ฟรี 555เซ็ต ! เมื่อลงทะเบียน เพียงกรอก LINE ไอดี ผู้ใช้จริง กับเรา

ด้วย ฮีโร่กว่า 350 ตัว ที่พร้อมกับการสู้รบ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการต่อสู้มหากาพย์ ในระบบ PvP และ PvE ที่จะชี้ชะตาว่า ใครกันแน่ที่เป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด อันได้แก่ อารีน่า ซึ่งต้องสู้กันเอง อย่างดุเดือด เมื่อมีอันดับสูงขึ้นไป สุดยอดการสู้ในโหมด กิลด์วอร์ 40 vs 40 ซึ่งผู้เล่น รวมพลังสามัคคีกัน สู้กับกิลด์ฝ่ายตรงข้ามถึงเวลาแล้ว ที่คนไทย จะโชว์ให้โลกของ Bloodline รู้ว่า พวกเรานั้น แข็งแกร่งแค่ไหน เตรียมความพร้อมโดยการ

 

ลงทะเบียนล่วงหน้า ที่นี่ http://bloodlineth.cherrycredits.com

ดูตัวอย่างอนิเมชั่นเรียกน้ำย่อยของ Bloodline ที่นี่ : https://youtu.be/wOg4pRvZl5I

ติดตามข่าวสาร อัพเดทกิจกรรม และ รับของรางวัลไม่อั้นตลอดทั้งปี ได้ที่ : www.facebook.com/BloodlineTH

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment