Lords Mobile กับระบบ VIP ไม่เหมือนใครแค่ขยันเล่นคุณก็เป็นคนสำคัญได้

0011

 

Lords Mobile เกมมือถือ Action RPG ผสมผสานการวางแผน สร้างเมือง ตะลุยดันเจี้ยน จากค่าย IGG ที่ขณะนี้ได้เปิดให้บริการในรูปแบบภาษาไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตัวเกมเป็นสไตล์สงครามช่วงชิงความเป็นใหญ่ในอาณาจักร รวบรวมระบบการเล่นไว้หลากหลาย ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นท่านลอร์ด ผู้นำกองทัพออกตะลุยดันเจี้ยน ยึดพื้นที่ สร้างอาณาจักร พัฒนาฮีโร่

Lords1 Pic49 Lords71

 

อีกหนึ่งระบบที่มีในเกมมือถือปัจจุบันทุกเกมนั่นคือ ระบบ VIP ที่ผู้เล่นจะได้รับยศ VIP ก็ต่อเมื่อได้ทำการเติมเงินเข้าเกมส์เท่านั้น แต่ใน Lords Mobile นั้นต่างไปเราเชื่อว่าผู้เล่นทุกคนมีความสำคัญเช่นกันเราจึงสร้างระบบ VIP ที่มีความแตกต่างเพื่อบอกให้ผู้เล่นรู้ว่าแม้จะเป็นสายฟรีแต่คุณก็สำคัญสำหรับเรา

lordsm16lordsm19

 

โดยในโลกของ Lords Mobile เราสร้างระบบ VIP ใหม่แม้ผู้เล่นจะไม่เคยเติมเงินเข้าสู่ระบบแต่หากคุณขยันหมั่นเข้ามาสู่อาณาจักรเราก็พร้อมจะมอบความเป็น VIP ให้ โดยระบบ VIP จะมีการเก็บ EXP ซึ่งช่องทางการได้ EXP VIP มาแบบฟรีๆ นั้นมีหลายทาง

ช่องทางแรก ที่ง่ายที่สุดนั่นคือการล็อคอินเข้าสู่เกมส์ Lords Mobile ในทุกๆ วัน ผู้เล่นจะได้ EXP VIP ทุกวันโดย EXP VIP ที่ได้รับจะมากขึ้นเรื่อยๆ ตามจำนวนวันที่เราล็อคอินต่อเนื่องอีกด้วย

lordsm1

 

ช่องทางที่สอง  เราสามารถเพิ่ม EXP VIP ได้จากไอเทมเฉพาะ โดยไอเทมเหล่านี้เราจะได้รับจากหลายช่องทางเช่น กล่องของขวัญกิลด์ จากกล่องสุ่มต่างๆ กล่องรางวัลที่ได้จากการจัดการมอนส์เตอร์ และสามารถซื้อได้จากร้านค้ากิลด์ ซึ่งไอเทมชิ้นนี้สามารถซื้อได้ด้วยเหรียญกิลด์ที่เราได้รับจากการช่วยเหลือเพื่อนในกิลด์นั่นเอง

lordsm10 lordsm7

 

ช่องทางที่สาม เราสามารถซื้อ EXP VIP ได้จากเพชรที่มีในเกมส์ โดยหากต้องการซื้อแนะนำให้ซื้อแบบราคา 500 เพชรขึ้นไป เพราะจะซื้อในอัตราส่วน 1 เพชร ต่อ 1 EXP แถม เพชรฟรีในเกมก็หาได้ค่อนข้างง่ายอีกด้วย

lordsm12

 

เป็นอย่างไรกันบ้างหล่ะท่านลอร์ดทั้งหลายกับวิธีง่ายๆ ในการเป็น VIP ที่เรามอบให้หวังว่าท่านลอร์ดทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นสายฟรี สายเติมเบาก็สามารถสนุกไปพร้อมๆ กันได้ และสามารถเข้าถึงความพิเศษของการเป็นผู้เล่นคนสำคัญ หากท่านลอร์ดคนใดยังไม่เคยลองก็สามารถดาวน์โหลด Lords Mobile มาทดสอบกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้

 

iOS ดาวน์โหลด >> https://itunes.apple.com/us/app/lords-mobile/id1071976327

Android ดาวน์โหลด >> https://play.google.com/store/apps/details?id=com.igg.android.lordsmobile

Facebook : https://www.facebook.com/LordsMobileTH

 

Pic105Pic32Pic48

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment