Lord Mobile ความสำคัญของระบบกิลด์ ยิ่งเข้าเร็ว ยิ่งเก่งเร็ว

0011
Lord Mobile เกมมือถือใหม่ในแนววางแผนการรบ จาก iGG ที่มีระบบการเล่นสนุกได้หลากหลายอารมณ์ ซึ่งถ้าพูดถึงเกมส์ที่ผู้เล่นต้องสร้างเมืองและแสวงหาทรัพยากรณ์ การสร้างอาคารเลเวลสูงได้ไวกว่าย่อมสร้างความได้เปรียบ ซึ่งการเข้าร่วมกิลด์นั้นสามารถช่วยเราได้ในหลายรูปแบบทีเดียว

Pic45

ทำไมต้องเข้ากิลด์
1. ข้อดีอย่างแรกของคนมีกิลด์ คือ เหมือนมีโพรเทคชั่นฟรี แน่นอนว่าคนที่มีกิลด์นั้นหมายถึงการมีพรรคพวก ทำให้ผู้เล่นที่ไม่มีกิลด์ไม่กล้า หาเรื่องเราแน่นอน  แม้ผู้เล่นที่มีกิลด์เองการจะตีเราก็ต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดีก่อนเพราะอาจจะโดนสมาชิกคนอื่นในกิลด์มาเอาคืนหรือโดนสวนจากการส่งกองกำลังมาช่วยรบได้

Pic47
2. ลดเวลาในการสร้าง สมาชิกกิลด์สามารถช่วยเหลือกันและกันในการลดเวลาในการสร้างสิ่งก่อสร้าง รวมไปถึงการวิจัยต่างๆ ด้วย โดยเมื่อเราสร้างสิ่งปลูกสร้างหรือเลือกวิจัยวิทยาการ เราจะสามารถกดขอความช่วยเหลือจากสมาชิกกิลด์คนอื่นได้

Pic3
3. ช่วยแบ่งปันทรัพยากร เมื่อเข้ากิลด์แล้วเราสามารถที่จะส่งทรัพยากรที่เรามีมากเกินไปให้กับเพื่อนในกิลด์ได้ นอกจากเราจะไม่ต้องเสียเวลาการผลิตไปฟรีๆ แล้วการช่วยทำให้สมาชิกคนอื่นเก่งขึ้นก็หมายถึงความน่าเกรงขามของกิลด์ที่มากขึ้นด้วย

Pic2
4. ของขวัญกิลด์ สำหรับผู้เล่นที่อยู่ในกิลด์จะได้รับของขวัญกิลด์ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นทรัพยากรณ์ที่จำเป็นทั้งหลายนั่นเอง นอกจากนั้นยังมีวัตถุดิบต่างๆ ที่จำเป็นในการผลิตอุปกรณ์สวมใส่ให้กับฮีโร่ของเรา

Pic1
5. เมื่อเข้าร่วมกิลด์ เราจะสามารถรับ เควสต์กิลด์ ได้ ซึ่งนอกจากจะได้ EXP และทรัพยากรณ์แล้ว เควสต์กิลด์ส่วนใหญ่จะมีวัตถุดิบในการสร้างรวมมาด้วย ซึ่งถือเป็นสิ่งจำเป็นในการสร้างอุปกรณ์สวมใส่ให้ฮีโร่ของเราได้

Pic44

6. สามารถ ซื้อไอเทมจากร้านค้ากิลด์ ซึ่งมีไอเทมมากมายหลายประเภทที่มีความจำเป็นกับการเล่น อย่างใบย้ายที่ตั้งเมือง ทรัพยากรต่างๆ หรือแม้แต่โล่ป้องกันที่ทำให้ผู้เล่นอื่นไม่สามารถโจมตีเมืองของเราได้ก็มีให้เราซื้อในร้านค้ากิลด์นี่เอง ซึ่งเราสามารถนำแต้มที่ได้จากการช่วยเหลือเพื่อนในกิลด์มาแทนเงินในการซื้อสินค้าเหล่านี้

Pic40
7. มีเพื่อนให้พูดคุยและปรึกษา สำหรับทุกการรบข้อมูลและความรู้ถือเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง แน่นอนว่าการเเลกเปลี่ยนข้อมูลกับเพื่อนในกิลด์นอกจากจะได้ความรู้ว่าเราควรเริ่มต้นอย่างไร ควรทำอะไรก่อน รวมไปถึงข้อมูลอย่างเมืองร้างที่ผู้เล่นอาจไม่เข้าหรืออ่อนแอพอที่เราจะไปขโมยทรัพยากรได้

Pic8
การเข้ากิลด์ถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับการเอาตัวรอดในโลกที่เต็มไปด้วยสงครามอันดุเดือดอย่างโลกของ Lords Mobile เป็นอย่างยิ่งผู้เล่นทำชำชองกับเกมแนวนี้คงทราบกันดี แต่สำหรับผู้เล่นที่ประสบการณ์น้อยอาจไม่กล้าเพราะกำลังรบของตนยังอ่อนแอ แต่หลายกิลด์ก็ใจดีเปิดให้เข้าร่วมได้เลยไม่ต้องรออนุมัติ ซึ่งผู้เล่นก็ควรเลือกเข้ากิลด์แบบนี้ก่อนเลย

 

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/LordsMobileTH

iOS ดาวน์โหลด : https://itunes.apple.com/us/app/lords-mobile/id1071976327

Android ดาวน์โหลด  : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.igg.android.lordsmobile

 

Pic15Pic10 Pic83

 

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment