Lords Mobile สงครามสุดยิ่งใหญ่ ในเวอร์ชั่นภาษาไทย กำลังมา พบกันเร็วๆ นี้

Lords2

iGG ผู้ให้บริการและพัฒนาเกมชั้นแนวหน้าเตรียมเปิดให้บริการเกมมือถือใหม่ล่าสุด Lords Mobile เกมแนววางแผน ในเวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มรูปแบบให้เกมเมอร์ไทยได้สนุกกัน เร็วๆ นี้ ซึ่งก่อนหน้านั้นเราก็อยากจะพาท่านลอร์ดทั้งหลายไปรู้จักกับตัวเกมกันเสียหน่อย ว่าอาณาจักรแห่ง Lords Mobile นั้นมีดีอย่างไร ถึงได้ครองใจเกมเมอร์ในฝั่งอเมริกา ได้อย่างอยู่หมัด


Lords Mobile เป็นเกมมือถือแนว วางแผนการรบ ที่ผู้เล่นจะต้องพัฒนาขยายพื้นที่ในเมือง สร้างสิ่งปลูกสร้างใหม่ๆ รวมถึงการค้นคว้าวิจัยวิทยาการณ์ เพื่อเสริมความยิ่งใหญ่ให้แก่อาณาจักรของตน โดยฉากในเมืองของ Lords Mobile นั้นถูกสร้างมาอย่างงดงามแตกต่างจากเกมแนวเดียวกันที่คุณเคยพบ

Lords3
การ บุกตะลุยดันเจี้ยน สุดมันส์ ที่คุณจะต้องพาเหล่าฮีโร่สุดแกร่งของคุณออกตะลุยไปยังดินแดนต่างๆ เพื่อสั่งสมค่าประสบการณ์ และเลเวลของเหล่าฮีโร่แล้ว คุณยังมีโอกาสได้พบกับอุปกรณ์แสนล้ำค่าที่จำเป็นในการอัพเกรดความแข็งแกร่งให้แก่เหล่าฮีโร่ของคุณอีกด้วย

Lords7
ฉากการรบ 3D เต็มรูปแบบ ใน Lords Mobile คุณจะได้พบกับฉากการต่อสู้ของเหล่าทหาร ทั้งฝั่งบุกและฝั่งป้องกันเข้าต่อสู้อย่างดุเดือด ด้วยแผนการรบการวางกกองกำลัง กับดัก อุปกรณ์การศึก ที่จะพาคุณไปพบกับบรรยากาศของสนามรบที่แท้จริง

Lords5
การต่อสู้สุดมันส์ กับผู้เล่นคนอื่นทั่วโลก ใน Lords Mobile นั้นคุณสามารถสร้างกองทัพเพื่อยกทัพเข้าโจมตีผู้เล่นคนอื่นๆ จากทั่วทุกมุมโลก แต่แน่นอนการเดินทางไปโจมตีเมืองที่อยู่ไกลๆ นั้นคุณจะต้องสะสมทั้งทรัพพยากรที่จำเป็นและกองกำลังทหารให้เพียงพอเสียก่อน

Lords4
หากอยากยิ่งใหญ่ Guild เป็นสิ่งสำคัญ ต่อสู้ร่วมกันกับเหล่าสหายให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกันทั้งยากศึกและยามสงบ ความยิ่งใหญ่ของกิลด์นั่นคือความยิ่งใหญ่ของเราด้วยเช่นกัน โดยเราสามารถสนับสนุนสมาชิกของกิลด์คนอื่นๆ ได้ทั้งกำลังทหาร และ ทรัพยากรณ์

Lords6
ฝึกฝนเหล่าฮีโร่ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่อาณาจักร ในเกม Lords Mobile นั้นจะมีเหล่าฮีโร่มากมายหลากหลายความสามารถให้เราได้ตามหา พวกเขาจะมีบทบาทสำคัญทั้งการตะลุยด่าน และการยกทัพตีเมืองต่างๆ หากคุณคาดหวังจะครองทั้งโลก จงฝึกฝนพวกเขาให้ดี

Lords8
แต่ใช่แค่ความสนุกของ Lords Mobile จะมีเพียงเท่านี้หากใครสนใจก็เกาะขอบรอกันให้ดีๆ ความมันส์ระดับพระกาฬเช่นนี้กำลังจะมาให้เหล่าเกมเมอร์ไทยได้สัมผัสทั้ง iOS และ Android กันแล้ว เร็วๆ นี้

Facebook : https://www.facebook.com/LordsMobileTH

 

pic9pic8 pic10 pic11

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment