อัพเดทสุดยิ่งใหญ่ Thapster 2 เปลี่ยนลุคใหม่ ไฉไลกว่าเดิม!

210258_thapster_001

ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม กับเกม Thapster มิวสิคเกมสายเลือดไทยแท้ พัฒนาโดยบริษัท Sinoze Game Studio ที่มีผู้ให้ความสนใจกันมากมาย ดาวน์โหลดกันหลักล้านเลยทีเดียว นับเป็นปรากฏการณ์สำคัญของวงการเกมบ้านเรา ที่สามารถผลิตเกมคุณภาพเทียบเท่าต่างประเทศได้ ยังไงทีมงานเกมเด็ดก็ขอสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

ซึ่งทาง Sinoze เองก็ได้พัฒนาเกมอย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง จนล่าสุดนี้ ได้อัพเดทแพทช์เวอร์ชั่นใหม่สุดยิ่งใหญ่ นั่นคือ Thapster 2 ที่เปลี่ยนโฉมใหม่ ทั้งไอคอน ทั้งสีสันที่ฉูดฉาดกว่าเดิม อีกทั้งปรับปรุงรูปแบบการเล่นให้ดูน่าสนุกยิ่งขึ้นด้วยระบบไอเทมช่วยเหลือ และไฮไลท์ที่สำคัญสุดที่เพื่อนๆ ชาวฮิปรอคอยคือ Thapster 2 นี้ มีเพลงสากลแล้วจ้า

มาดูกันเลยดีกว่า มีอะไรใหม่บ้างใน Thapster 2

โหมดใหม่ Thapster Mode

ดั้งเดิมเกมจะมีเพียงแค่ Standard Mode ก็คือกดให้ตรงจังหวะเพลงปกติ แต่ Thapster Mode นั้น จะมีรูปแบบและระบบการเล่นที่เหนือกว่า Standard Mode คือ ระบบ HP (พลังชีวิต) ระบบ Set Note (คะแนนในช่วง Set Note จะเพิ่มขึ้น 30%) จังหวะการกด ที่ปกติ สูงสุดจะเป็น Perfect แต่ในโหมดนี้ สูงสุดจะคือ Thapster และ Perfect รองลงมา

210258_thapster_002 210258_thapster_003

เพลงสากลใหม่

แน่นอนว่า ก่อนหน้านี้จะมีสาวก Thapster บ่นกันหนาหูว่า น่าจะมีเพลงเกาหลีนะ อยากได้เพลงสากลจัง งานนี้ทีมงาน Sinoze ตอบโจทย์ทุกท่านให้แล้ว ด้วยการลงเพลงสากล ทั้งฝรั่ง เกาหลี ที่ติดอันดับชาร์ท มาให้ได้เล่นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเพลงสากลนี้ จะเล่นได้เฉพาะ Thapster Mode เท่านั้นนะ

210258_thapster_004 210258_thapster_005

ระบบไอเทมช่วยเหลือ

เมื่อก่อนอาจจะเล่นแบบเพลินๆ กดผิดก็เล่นใหม่ (บางเพลงก็เล่นฟรีได้แค่ครั้งเดียว ต้องรอวันพรุ่งนี้) ตอนนี้มีระบบไอเทม เข้ามาช่วยเหลือในการเพิ่มโอกาสให้ score ของเราเทียบเท่ากับเพื่อนได้แล้วนะ

item_anti-miss1-1Anit-Miss เมื่อกดโน้ต Miss ไอเทม “Anti-Miss” จะเปลี่ยนจาก Miss เป็น Cool
item_autoperfect1-1Auto-Perfect เมื่อกดโน้ตได้ Bad, Cool หรือ Great ไอเทม “Auto-Perfect” จะเปลี่ยนเป็น Perfect
item_autothapster1-1Auto-Thapster เมื่อกดโน้ตได้ Bad, Cool, Great หรือ Perfect ไอเทม “Auto-Thapster” จะเปลี่ยนเป็น Thapster
item_potion1-1Potion ใช้เพิ่มเลือดให้เมื่อหลอดเลือดลดลง เฉพาะ Thapster Mode
item_hpboot1-1HP Booster เพิ่มพื้นที่ความยาวของหลอดเลือดจากเดิมอีก 15% (เฉพาะ Thapster Mode)
item_revive1-1Revive ชุบชีวิตผู้เล่นหลังจากการตาย จะได้เลือดกลับมาเต็ม 100% (เฉพาะ Thapster Mode)

โดยเราสามารถซื้อ และเลือกใช้ไอเทมตอนก่อนเริ่มเกมนะ

210258_thapster_0051

ระบบรางวัล

  • Daily Login Reward ทุกๆ วันเมื่อเข้าเกม จะได้รับของรางวัล 1 ชิ้นต่อวัน และในแต่ละสัปดาห์ จะมีของรางวัล 7 ชิ้น เรียงตามจำนวนวันที่ Login ภายใน 1 สัปดาห์ หากลืม Login วันใดวันหนึ่ง หรือไม่ได้เข้าเล่นเกม ก็จะได้รับของรางวัลไม่ครบ 7 ชิ้น และของรางวัลจะถูกเปลี่ยนในทุกๆ สัปดาห์

210258_thapster_006

  • Random Reward เป็นรางวัลที่ได้เมื่อจบเกม โดยในเวอร์ชั่นเก่านั้นจะได้รับเป็น Thap Coin (TC) ตามระดับการเล่นในรอบนั้นๆ แต่ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ จะเปลี่ยนมาเป็นการสุ่มรางวัลพิเศษแทน ซึ่งรางวัลใน Random Reward จะมี Rare Item รวมอยู่ด้วยนะ

210258_thapster_007 210258_thapster_008

ระบบข้อมูลต่างๆ

  • My Account รายละเอียดข้อมูลพื้นฐานของผู้เล่น (จะต้อง Login ผ่านระบบ Facebook เท่านั้น) ซึ่งในส่วนนี้จะแสดงผล Level / EXP รวมถึงรายชื่อเพื่อนใน Facebook ที่เล่น Thapster อีกทั้งสามารถเข้าไปดูของรางวัล Daily Login ได้

210258_thapster_009

  • ตารางสรุปคะแนนเพลง Clear (เล่นจบเพลง), All Combo, All Perfect, All Thapster ทั้งหมด อีกทั้งยังสามารถดูผลการเล่นของเราทุกโหมด ทุกระดับความยาก ซึ่งจะแสดงผล Rank สูงสุดของเพลงนั้นๆ

210258_thapster_010

ค่าเงินใหม่

โดยปกติ Thapster จะมีค่าเงินอยู่ 2 ประเภท ได้แก่ ค่าเงิน TC และค่าเงิน TP ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ Thapster ได้เพิ่มอีก 2 ประเภทคือ Ticket และ Chip เพื่อการใช้งานในรูปแบบต่างๆ

icon_tp06Thap Point (TP) ใช้สำหรับซื้อเพลงใน Standard Mode แบบถาวร / ใช้ซื้อ TC / ใช้ซื้อ Ticket

icon_tc06Thap Coin (TC) ใช้สำหรับซื้อ Item ต่างๆ อาทิเช่น Anti-Miss, Auto-Perfect, Auto-Thapster, Potion, HP Booster, Revive

icon_ticket02Ticket ตั๋วสำหรับเล่นเพลงใน Thapster Mode

icon_chipChip เหรียญสำหรับการสุ่มรับรางวัลอีกครั้งหลังจบเกม (Random Reward)

 

ต้องเรียกว่า การอัพเดทในครั้งนี้ เปลี่ยนรูปแบบใหม่ไปมากมาย เสริมให้เกม Thapster ดูสมบูรณ์ยิ่งขึ้นไปอีกเลยทีเดียว แต่ทว่า Thapster 2 นี้ อัพเดทเพียงแค่ระบบปฏิบัติการ Android เท่านั้น สาวก iOS อาจจะต้องรออีกนิดนะคะ เชื่อว่าทีมงาน Sinoze เองก็คงร้อนใจอยากให้ทาง App Store ขึ้นในเร็ววันเช่นกัน ส่วนสาวก Android นั้นก็มันส์ก่อนใครได้โดยไม่ต้องดาวน์โหลดเกมใหม่นะคะ ตัวเกมจะอัพเดทแพทช์และเปลี่ยนโฉมให้เราอัตโนมัติเลย ส่วนใครยังไม่ได้ลองเล่น ก็มาดาวน์โหลดกันได้เลยนะ พลาดแล้วจะเสียจุยยยยย….

download   app_store_badge

logo_thapster

Thapster 2

 

 

 

 

Comment