เทคนิคการเพิ่มเลือด เพิ่มการโจมตีให้กับตัวละคร GunZ 2 ด้วยการตีบวก Gear

GunZ2Acมาเผยเทคนิดเด็ดๆ กันอีกแล้ว ในวันนี้ทีมงาน GunZ 2 ขอนำเสนอระบบ Gear ที่สามารถช่วยเพิ่มความสามารถของตัวละคร โดยใน GunZ 2 เลเวลของตัวละครจะจำกัดอยู่ที่เลเวล 20 เสื้อผ้าที่ใส่ก็มีเพิ่มแค่ค่า AP เท่านั้น

แต่ถ้าอยากมีเลือดหรือการโจมตีที่แรงกว่าคนอื่น ใน GunZ 2 ก็มีระบบ Gear ที่สามารถซื้อได้ในร้านค้าภายในเกมส์โดย Gear จะมีขายอยู่ในร้านค้า ราคา 2,500 โกลล์ โดยจะเป็น Gear ที่ตีบวกมาให้แล้ว 1 ครั้ง เป็น Gear +1 แบ่งออกเป็น 4 แบบ คือ

Gear1

  1. Gear of Fortitude +1 เป็นเกียร์ที่เพิ่มเลือด เลือดจะเพิ่มขึ้นตามการตีบวก
  2. Gear of Protection +1 เกียร์ส่วนของค่าป้องกัน จะเริ่มค่าป้องกันที่ 1.5
  3. Gear of Aggression +1 เกียร์เพิ่มค่าคริติคอล เมื่อโจมตีจะเพิ่มค่าคริติคอล จะเริ่มที่ 0.4% แต่จะเพิ่มขึ้นเมื่อใช้อาวุธระยะประชิดเท่านั้น
  4. Gear of Perception +1 เกียร์เพิ่มเปอร์เซ็นต์ของค่าโจมตีประเภทของปืน จะเริ่มที่ 0.8%Gear2

ใน 1 ตัวละครจะใส่เกียร์ได้สุงสุด 6 ชิ้น แต่ละช่องจะปลดล็อคตามเลเวลที่กำหนด คือ เลเวล 10, เลเวล 12, เลเวล 15, เลเวล 17, เลเวล 19 และเลเวล 20 การใส่เกียร์ไม่จำกัดประเภทของเกียร์ว่าใส่ได้ชนิดละกี่ช่อง ผู้เล่นสามารถเลือกเองว่าจะเล่นสายไหนก็ได้Gear3การตีบวกเกียร์สามารถเข้าไปตีบวกได้ที่หัวข้อ Gear Upgrade โดยเกียร์ 1 ชิ้นจะตีบวกได้สูงสุดถึง +5 ขึ้นอยู่กับดวงของแต่ละคน ซึ่งจำนวนเปอร์เซ็นจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนของตีบวกของเกียร์ เช่น Gear of Fortitude +4 3 ชิ้น ค่าเลือดของตัวละครที่ใส่จะเพิ่มจาก 100 เป็น 112 ทันทีGear4ดังนั้นผู้เล่นสามารถเลือกสายการเล่นของตัวเองได้ว่าจะเล่นสายใดสายหนึ่งโดยเฉพาะ หรือจะเล่นแบบสายผสมที่ใส่เกียรืหลากหลายก็ได้ แต่การตีบวกเกียร์ให้ได้ +5 อาจจะต้องอาศัยดวง และเตรียมเงินโกลล์ในการตีบวกเยอะสักหน่อย

 

Gear5ติดตามข่าวสารเกมได้ที่ www.gunz2.in.th

หรือทางแฟนเพจ www.facebook.com/GunZ2Thai


ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment