ประกาศศักดิ์ศรีความเทพแห่ง GunZ 2 ในโหมด Ranked Game ท้าไฝว้จัดอันดับ

gunzR1

เคล็ดลับเทพๆ จากทีมงาน GunZ 2 มาอีกแล้วว วันนี้ขอนำเสนออีก 1 โหมดใหญ่ล่าสุดที่พึ่งจะเปิดให้เล่นพร้อมกันหลังจากเปิด Open Beta ก็คือโหมด Ranked Game ซึ่งโหมดนี้ดูผ่านๆ แล้ว หน้าตาอาจจะเหมือนกับโหมด Normal Game แต่จริงๆ แล้วก็ไม่ได้เหมือนกันทั้งหมด เพราะรูปแบบการเล่นมีทั้งการเก็บสถิติ และจัดอันดับการเล่นของทุกคนเอาไว้วัดฝีมือความเป็นเทพให้เห็นกันชัดๆ ไปเลย

gunzR2

สำหรับโหมดการเล่นนี้ตัวละครจะต้องมีเลเวล 20 ก่อน รูปแบบการเล่นมี 3 แบบ คือ Team Deathmatch, Team Elimination และ Time Assault ส่วนวิธีเลือกทีมเล่น จำนวนผู้เล่นแต่ละทีมระบบจะสุ่มจับคู่เหมือน Normal Game

gunzR3

หากมาเล่นโหมดนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าระบบจะจับคู่เลเวลมากกับน้อยมาเจอกัน เพราะทุกคนที่เข้ามาเล่นจะต้องมีเลเวล 20 เท่านั้น การสู้ในแต่ละรอบจะวัดกันที่ฝีมือล้วนๆ ใครถนัดตัวละครไหนก็จัดอาวุธให้พร้อมไปเจอกันได้ บางคนอาจจะสงสัยว่านอกจากฝีมือของตัวเองแล้วจะมีตัวช่วยอื่นทำให้ชนะได้รึเปล่า ในส่วนนี้อาจจะต้องอาศัยจาก Gear เมื่อตัวละครแลเวล 20 ช่องใส่ Gear ของตัวละครทั้ง 6 ช่องจะปลดล็อคทั้งหมดแล้ว และยังตีบวก Gear แต่ละชิ้นสูงสุด +5 เลยทีเดียว อาจจะขึ้นอยู่กับแต่ละครว่าจะเน้นสายการเล่นแบบไหน ถ้าใส่ Fortitude หรือ Protection ก็จะเน้นไปสายอึด แต่ถ้าใส่ Aggression หรือ Perception จะเน้นไปทางสายโจมตี

gunzR4

วิธีจัดอันดับใน Ranked Game ผู้เล่นจะต้องสู้ให้ชนะ 10 ครั้ง และจะนำคะแนนที่เล่นใน 10 ครั้งมาจัดอันดับใน Rank นอกจากนี้ถ้าชนะครบ 10 ครั้งจะได้รับถ้วยรางวัล 1 ถ้วย เปลี่ยนไปตามลำดับของตัวเอง ถ้วยรางวัลนี้จะแสดงอยู่หน้าชื่อของตัวละคร และผู้เล่นคนอื่นก็สามารถเห็นได้ในหน้าสรุปคะแนนการเล่นแต่ละครั้งของทุกเกมจนกว่าอันดับจะตกลงมา ผู้เล่นสามารถเช็คอันดับของตัวเองได้ในหัวข้อ “ข้อมูลส่วนตัว” หัวข้อ “Rank”

gunzR5

ถ้าอยากรู้ว่าฝีมือตัวเองอยู่ในระดับไหน อันดับที่เท่าไหร่ของเกมก็ลองเข้าไปเล่นในโหมดเกมนี้กันได้ เพราะถ้าฝีมือยังไม่เก่งมากไปเล่นกับคนเก่งๆ ก็อาจจะพัฒนาฝีมือตัวเองได้เหมือนกันนะ

gunzR6

210857_gunz_logo

ติดตามข่าวสารเกมได้ที่ www.gunz2.in.th

หรือทางแฟนเพจ www.facebook.com/GunZ2Thai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment