Yulgang 2 ปล่อยคลิปสุดอลัง ฮันกวางปะทะจอมมาร! เตรียมมันส์สิงหาคมนี้

YG2R

Yulgang 2 เกมออนไลน์ใหม่แอคชั่นสุดอลังการ ที่จะเขย่าวงการเกมไทย จาก Playpark ปล่อยคลิป Teaser Yulgang 2: Real Of Action เกมจริงคนจริง ความมันส์ที่คุณห้ามกระพริบตา เพื่อตอกย้ำความเป็นสุดยอดเกม Eastern Action MMO แบบ Open world เกมแรกของประเทศไทย

โดยคลิปนี้ เป็นผลงานล่าสุดจากฝีมือผู้กำกับหนังแอ๊คชั่นชื่อดังระดับพระกาฬอย่าง คุณท็อบ วีรพล ภูมาตย์ฝน และ คุณกุ้ง นนทกร ทวีสุข สำหรับ Yulgang 2 นั้นเตรียมเปิดให้บริการในช่วง CBT ระหว่างวันที่ 7-10 สิงหาคม 2557 นี้

http://www.youtube.com/watch?v=0n-oT0dB3ZA

ภายในคลิปนั้นจะเป็นเรื่องราวการต่อสู้ของฮันกวางกับเหล่าจอมมาร ที่ใช้สตั๊นท์แมนแถวหน้าของเมืองไทยมาแสดง พร้อมด้วยฉาก Action สุดมันส์ตามสถานที่ชื่อดังต่างๆ ใน กทม ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ,Chocolate Ville และสถานที่อื่นอีกมากมาย ทั้งนี้ภายในคลิปยังเผย Feature เด็ดภายในเกมส์ออนไลน์อย่าง Air spin หรือวิชาเหาะเหินเดินอากาศ และ ระบบ Combo Skill ที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์นั้นใส่สกิลได้ต่อเนื่องแบบสุดมันส์ จนลืมหายใจ ถูกนำมาใช้ในตัว Teaser ได้อย่างเหนือชั้น ไม่เหมือนเกมส์อื่นๆ อย่างแน่นอน

ทั้งตัวคลิปนั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 4 ตอน พร้อมด้วยเนื้อหาที่น่าติดตามและฉากต่อสู้ภายในเกมส์ที่คาดไม่ถึง เหล่าเกมเมอร์สามารถติดตามรายละเอียดของเกมส์ออนไลน์ใหม่ Yulgang 2 ได้ที่ : http://yulgang2.playpark.com/th/

และสามารถร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่างๆ เกี่ยวกับเกมส์ Yulgang 1 และ Yulgang 2 ผ่าน Official Fanpage ได้ที่ : https://www.facebook.com/YulgangThai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment