Ini3 เปิดบ้านแถลงแผนกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง พร้อมแง้มรายละเอียด 7 เกมส์ให้ผู้เล่นได้ลุ้น

ini307วันนี้ 24 มิถุนายน 2557 ทางบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) เปิดบ้านเชิญสื่อเข้ารับฟังแผนการดำเนินธุรกิจครึ่งปีหลังของปี 2557 ภายหลัง Softbank Ventures Korea ได้เข้าร่วมลงทุนเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยประกาศเตรียม 7 เกมส์เด็ด เปิดตัวในช่วงครึ่งปีหลัง พร้อมเตรียมขยายธุรกิจสู่ประเทศเวียดนามini301งานนี้ได้ CEO สาวสวย คุณเจี๊ยบ ภัทธีรา อภิธนาคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) เป็นผู้อธิบายทั้งแผนกลยุทธ์ รวมไปถึงรายละเอียดเบื้องต้นของทั้ง 7 เกมส์ที่ทาง Ini3 เตรียมเสริฟให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกันในช่วงครึ่งปีหลังนี้ จะมีแนวไหนบ้าง ตามมาอ่านกันได้เลยini302Client  Game หรือเกมส์ออนไลน์บนพีซี สำหรับเกมส์ Client นั้นทาง Ini3 เตรียม 3 เกมส์ 3 สไตล์ลงตลาด โดยเกมส์แรกจัดแถลงข่าวเปิดตัววันเดียวกัน นั่นคือ Pirate Force เกมส์แนว Cute MMORPG ที่มีสนามรบทั้งบนบกและในน้ำ ตีมอนส์เบื่อๆ ก็ท่องทะเลหาสมบัติได้ เกมส์ที่ 2 จะเป็นเกมส์ที่เอาใจเหล่าผู้ครั่งไคล้ วิชากังฟู หรือหลงไหลในวิชายุทธจากแดนมังกร ด้วยความโดดเด่นในการเป็น Action Combo Skill แต่ให้อิสระผู้เล่นในการสร้างคอมโบในแบบของตัวเอง เกมส์แนวนี้มีไม่เยอะแถมในบ้านเราก็เปิดตัวกันไปบ้างแล้วสาวกเกมส์แนวจีนน่าจะเดาออกกันแล้วสินะว่าเกมส์อะไร ส่วนเกมส์สุดท้ายถือว่ามาแปลกแหวกแนวเมื่อ Ini3 ประกาศเตรียมจับ Action Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 มาให้บริการ ใบ้ให้ว่าเป็นเกมส์ Shooting ที่ผู้เล่นมักไม่ใช้ปืน แค่นี้มือโปรขา Shooting ก็คงร้องอ๋อกันแล้วสินะ

ini303
Browser Game หรือเกมส์บนเว็บ สำหรับเกมส์นี้ผมว่าน่าจับตาสำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบเกมส์บนเว็บเป็นอย่างยิ่ง เพราะ ตัวเกมส์จะเป็นรูปแบบการเล่นที่เป็นที่นิยมที่สุดสำหรับเกมส์บนเว็บ นั่นคือแนว Tactics RPG ผลิตโดย Studio คุณภาพจากเกาหลี การันตีคุณภาพจากการที่เกมส์นี้สามารถประสบความสำเร็จในตลาดญี่ปุ่นได้ พร้อมด้วยกราฟฟิคและตัวละครที่ออกแบบเพื่อเอาใจสาวกอนิเมะโดยเฉพาะ
Mobile Game หรือเกมส์บนมือถือ 3 เกมส์บนแพลตฟอร์มมือถือ ที่พร้อมเปิดให้บริการทั้งบน Android และ iOS โดยจะทยอยเปิด 1 เกมส์ต่อเดือนภายใต้ “i3play” ซึ่งในขณะเดียวกันอินิทรีได้พัฒนา Mobile Application “i3play” เพื่อเป็นช่องทางการเผยแพร่ข่าวสารและมอบสิทธิประโยชน์ให้กับเกมเมอร์และผู้ที่สนใจเกมส์โมบายทั่วไป ควบคู่ไปกับการคัดสรรเกมส์ Mobile คุณภาพ โดยมุ่งเน้นเนื้อหาที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของเกมเมอร์ini314ในส่วนของการขยายธุรกิจไปประเทศอื่นๆ นั้น อินิทรีได้เข้าลงทุนใน FA Mobile Vietnam JSC ประเทศเวียดนาม ผ่าน Galaxy Ventures  ซึ่งเป็นบริษัทเครือของอินิทรี และในขณะนี้อยู่ในระหว่างการทดสอบเพื่อเตรียมตัวเปิดให้บริการเกมบน Mobile Platform  ในเร็วๆ นี้ini312นอกเหนือจากการเป็นผู้ให้บริการเกมทั้งในประเทศและต่างประเทศแล้ว อินิทรียังได้ขยายธุรกิจทางด้าน Online Entertainment โดยร่วมกับ บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด นำการ์ตูนไทยยอดฮิตชื่อดัง อย่างขายหัวเราะ และหนูหิ่น มาทำเป็นสติ๊กเกอร์บน Line ซึ่งได้กระแสตอบรับและยอดดาวน์โหลดอย่างล้นหลามติดอันดับ 1 ใน Top Download ภายในไม่กี่ชั่วโมง

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment