เริ่มแล้ว 11-13 มกราคม งานเกมส์ Thailand Game Show 2013

บมจ. เนชั่น บอร์ดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จับมือ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด และสมาคมเกมและสื่อดิจิตอลบันเทิง (GiDEA) จัดมหกรรมเด็กเล่นเกมครั้งที่ 7 “Thailand Game Show 2013: PLUS” งานวันเด็กที่สนุกที่สุดในชีวิต ระหว่างวันที่ 11 – 13 มกราคม ศกนี้ ณ ไบเทค บางนา พบ 4 โซนกิจกรรมสุดมันส์จากค่ายเกมชั้นนำที่นำเกมใหม่ล่าสุดมาเปิดตัว

สนุกกับการประลองเกมและกิจกรรมบันเทิงสำหรับครอบครัว สินค้าราคาพิเศษ พร้อมเปิดเวทีจับคู่ธุรกิจเป็นครั้งแรกในประเทศไทยระหว่างผู้พัฒนาเกมและบริษัทเกมและไอทีชั้นนำจากทั่วอาเซียน ภายใต้แนวคิด “ASEAN Connect” ฟังสัมมนาเกี่ยวกับอนาคตธุรกิจเกมในไทยและภูมิภาค หวังผลักดันไทยเป็นเจ้าตลาดเกมแห่งภูมิภาคอาเซียน คาดผู้ร่วมงานไม่ต่ำกว่า 1 แสนคน

นายอดิศักดิ์ ลิมปรุ่งพัฒนกิจ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในโอกาสวันเด็กปีนี้ คือตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 13 มกราคม บมจ. เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น ได้ร่วมกับ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด จัดงานมหกรรมเด็กเล่นเกมครั้งที่ 7 “ไทยแลนด์เกมโชว์ 2013: พลัส” อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อให้เป็นวันเด็กที่สนุกที่สุดสำหรับครอบครัว

โดยได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ SIPA สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ TCEB และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งปีนี้มีความพิเศษกว่าทุกครั้ง เพราะนอกจากจะเป็นงานวันเด็กที่สนุกที่สุดในชีวิตและสนุกกันได้ทั้งครอบครัวแล้ว ยังมุ่งยกระดับให้เป็นงานมหกรรมเกมระดับประเทศเพื่อไปสู่เป้าหมายที่จะผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางธุรกิจเกมแห่งภูมิภาคอาเซียนในอนาคตอันใกล้ด้วย

นายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด กล่าวว่า งานไทยแลนด์เกมโชว์ 2013: พลัส เป็นงานที่รวบรวมค่ายเกมชั้นนำมากมายที่มาเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด เสริมด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย โดยแบ่งความสนุกออกเป็น 4 ส่วน ได้แก่

1. สนุกสุดล้ำ Zone Zean Game พบการแข่งขันเกมคอนโซลที่ทุกคนรอคอย มีเกมชื่อดังมาแข่งขันเช่นเคย อาทิ Arcade Super Mania โซนเกม Arcade ที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอย พบ Gadget สุดล้ำจากผู้นำเข้าที่มาจัดแสดงและจำหน่ายในราคาพิเศษ “Tablet เด็ดๆ โซน” นำเทคโนโลยี Tablet & Mobile ที่เหมาะกับการเล่นเกมมาจัดแสดงและจำหน่ายในราคาพิเศษ พบเกมดังจากค่ายเกมชั้นนำ พร้อมการเปิดตัว Game On-Line ไตเติ้ลใหม่

2. สนุกสุดมันส์ พบโชว์สุดขั้วจากกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในงาน พบกับการประกวด Cover dance contest ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี WEDO Cover Crew Contest จาก TOT ความสนุกกับโซน FUNPARK ที่เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องเล่

นมันส์ๆ จากทั่วโลก

3. สนุกสุโก้ย พบ TGS Cosplay Contest การประกวดคอสเพลย์ในร่มที่ใหญ่ที่สุด โซนการ์ตูนดังจาก Kid Zone Gang Cartoon และการ์ตูนคลับ รวมทั้งนำเข้าการ์ตูนดังจากประเทศจีนและเกาหลี พร้อมโชว์คาแรคเตอร์การ์ตูนดังเอาใจคอการ์ตูนโดยเฉพาะ และพิเศษกับโซน Japan Culture Exhibition พบกับ Danny Choo หนึ่งในบุคคลระดับตำนานผู้คลั่งไคล้วัฒนธรรมและ animation ญี่ปุ่นที่ทั่วโลกรู้จักกันดี พร้อมการจัดแสดงส่วนหนึ่งของๆสะสมสุดรักสุดหวง กับ Danny Choo Live @Thailand Game Show 2013 Plus

4. สนุกสร้างสรรค์ พบกับความพลัสที่พิเศษมากขึ้น กับ Business Matching โอกาสในการเพิ่มบทบาทของประเทศไทย ในฐานะของผู้ผลิตและผู้บริโภคภายใต้การขยายตลาดไปสู่ระดับภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก งานสัมมนา “MICE Digitally Yours” โดย TCEB เพื่อวิเคราะห์ถึงบทบาทการเติบโตของตลาดสื่อดิจิตอลบันเทิงที่ส่งผลต่อ ธุรกิจ MICE

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment