Bubble Diamond ตะลุยภารกิจพิชิตรางวัลใหญ่

Bubble Diamond เกมแนว Puzzle บนเว็บบราวเซอร์ เล่นง่ายๆ เพียงใช้ ID Facebook เกมเพชร โหมดเยอะ ล่าบอส ชนไก่ ใช้สกิล พร้อมให้คุณได้พบกับความสนุกสนาน สุดมันไม่ซ้ำใครในช่วง CB 10-14 ม.ค.56 นี้ นอกจากจะมีความแตกต่างเรื่องโหมดการแข่งขันต่างๆ แล้ว ยังมีอีก 1 ระบบ ที่โดนเด่นนั่นไม่แพ้กัน นั่นก็คือ ระบบการทำภารกิจ เพื่อรับของรางวัลพิเศษนั่นเองค่ะ

ระบบภารกิจใน Bubble Diamond นั้นจะมีระยะเวลาให้ทำภารกิจให้สำเร็จเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น หากเกิน 1 วัน ระบบจะทำการรีเซ็ตใหม่ทั้งหมด ผู้เล่นจะต้องเริ่มใหม่อีกครั้ง

การทำภารกิจ จากหน้าจอเกม ให้ผู้เล่นกดเปิดดูภารกิจได้จาก ไอคอนรูปดาว (Mission)

หลังจากเปิดขึ้นมาในหน้าจอภารกิจ ระบบจะอธิบายถึงภารกิจต่างๆ และของรางวัลที่จะได้รับหลังจากทำภารกิจเรียบร้อยแล้ว โดยภารกิจที่ทำนั้นทุกๆ ภารกิจหากทำสำเร็จ จะได้รับเป็นค่า แอคทีฟ โดยทำครบตามที่กำหนดจะสามารถกดรับกล่องของขวัญรางวัลต่างๆ ได้

จะมีหัวข้อหรือเควสให้ดำเนินการให้เสร็จตามที่ระบุไว้ หากทำภารกิจสำเร็จ จะได้รับค่าแอคทีฟเป็นการตอบแทน

ระบบจะโชว์แจ้งภารกิจต่างๆ ที่เราทำสำเร็จแล้ว

ค่าแอคทีฟที่ได้รับจากการทำภารกิจสำเร็จนั้น จะถูกนำมาสะสม เมื่อครบตามจำนวนที่กำหนดจึงจะได้รับรางวัล

และเมื่อทำภารกิจจนครบทั้งหมดและรับไอเทมไปแล้ว วันรุ่งขึ้นก็สามารถกลับมาทำภารกิจเพื่อรับไอเทมได้ใหม่อีกครั้งเช่นกัน เป็นภารกิจประจำวันที่สามารถทำและรับไอเทมได้ทุกวัน

ตัวอย่างของรางวัลจากการเปิดกล่องของขวัญ ยิ่งสะสมค่าแอคทีฟเยอะมากเท่าไหร่ ของรางวัลจะยิ่งมีมูลค่าสูงมากขึ้น

เป็นภารกิจง่ายๆ ไม่ยุ่งยากแถมมากไปด้วยของรางวัลเด็ดๆ ถ้าอยากรู้ว่าจะเจ๋งขนาดไหน อย่าพลาดกับช่วงการ CB ของ Bubble Diamond 10-14 ม.ค.56 นี้นะคะ แล้วคุณจะได้รู้ถึงความแตกต่างของเกม Puzzle แบบเดิมๆ กับแบบ Bubble Diamond ของเรา เพื่อนๆ สามารถอัพเดทข่าวของ Bubble Diamond ได้ทาง http://www.facebook.com/OHLALAGAME และทาง www.bbd.in.th นะคะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment