SF ตัวละครใหม่ T-Project [1st T : The Character] เต็มสูบ ที่แรกในโลก!!

เต็มสูบ!! กับตัวละครใหม่ล่าสุด สไตล์กองโจร และ Bad Boy หนึ่งในโปรเจคยักษ์ใหญ่จากทีมงาน Special Force Thailand ในนาม T- Project ที่จะมาสร้างความฮือฮาให้กับวงการเกม FPS อีกครั้ง โดนทุกๆ อย่างที่จะอัพเดทในโปรเจคนี้ได้รับการอัพเดท และเปิดให้เล่นที่ประเทศไทย เป็น Server แรกในโลก อัพเดทพร้อมกัน 1 ธ.ค. 54

SSD หรือ Solution Special Defense

เปิดความมันส์ด้วยสุดยอด ตัวละครสุดเท่ ”SSD” หรือ Solution Special Defense กองกำลังทหารรับจ้างที่ประจำการอยู่ ณ ประเทศ แอฟริกาใต้ มีความเชี่ยวชาญทางด้านการสู้รบทุกสภาพภูมิประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการสู้รบในระยะประชิด หรือ ระยะไกล กองกำลังทหารชุดนี้ก็ทำได้อย่างดีเยี่ยม และ หลังจากสิ้นสุดสงครามเย็น เกิดการก่อรัฐประหาร และผู้ก่อการร้ายจำนวนมากทั่วโลก และเป็นเวลาเดียวกับที่กองกำลัง SSD ได้ถูกก่อตั้งขึ้นมา โดยมีนายพลที่ปลดประจำการไปแล้วเป็นศูนย์กลางของกองกำลัง

โดยหน่วย SSD มีหน้าที่ ปกป้อง และคุ้มกันพลเรือน เพื่อสร้างสันติภาพ แต่เบื้องหลังแล้ว มีหน้าที่การทำงานที่ทางรัฐบาลไม่สามารถทำอย่างเปิดเผยได้ อย่างเช่น ลอบ สังหาร, วางระเบิด, ทำลายล้างเป้าหมาย และลักพาตัว โดยมุ่งทำเพื่อเงินเท่านั้น ไม่เกี่ยงฝ่าย สัญชาติ หรือประเทศ แม้แต่อย่างใด โดยทหารในกองกำลังส่วนใหญ่จะมาจากกองกำลัง Special Force ไม่มีเครื่องแบบในการสวมใส่แบบตายตัว สามารถใส่ชุดอะไรก็ได้ เห็นแบบนี้แล้ว ด้วยความโหด และ ความเท่แบบโดนใจสาวกคอเกมส์ Special Force ไม่ควรพลาดร่วมสัมผัสพร้อมระเบิดพลังในหมาดใหม่กับ

ตัวระเบิดสุดเร้าใจ ดุ เดือด สมการรอคอย SSD กับ 1st T
และที่สำคัญ ห้ามพลาดกับ Project ต่อไป 2nd T ที่จะมาสร้างความมันส์ให้กับเพื่อนๆ ชาว Special Force Thailand
อีกครั้งในเดือนมกราคม 2555!!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment