Seal Online Return ประกาศรวมเซิฟเวอร์ 16 พฤศจิกายนนี้

กลับมาตามคำเรียกร้องของเหล่าผู้เล่น Seal Online Return จากผู้ให้บริการ Playwith ซึ่งได้ประกาศว่าจะมีการรวมเซิฟเวอร์ PIYA, RASCAL และ MOOMOO เข้าด้วยกันและกลายเป็นเซิฟเวอร์ PIYA ทำให้หลังจากการปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์วันที่ 16 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้ Seal Online Return จะเหลือเพียง 2 เซิฟเวอร์คือ PIYA และ BEANIE เท่านั้น

นอกจากการรวมเซิฟเวอร์แล้วก็ยังมีการประกาศเพิ่มระบบใหม่อย่าง การวิวัฒนาการสัตว์เลี้ยงขั้นที่ 6 เป็นระบบต่อยอดจากสัตว์เลี้ยงขั้นที่ 5 ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในระบบพื้นฐานที่สำคัญของการเล่นเกม Seal Online Return รวมไปถึงรูปลักษณ์ใหม่ของสัตว์เลี้ยงในเฉพาะของขั้นที่ 6 ที่กำลังจะอัพเดทพร้อมๆกับการรวมเซิฟเวอร์ครั้งนี้ด้วย รวมไปถึงขยายช่องเก็บของจากเดิมที่มี 2 แถบ ก็จะเพิ่มแถบที่ 3 ที่เพิ่งจะอัพเดทก่อนหน้าการรวมเซิฟเวอร์ในครั้งนี้ อีกทั้งยังมีกิจกรรม Welcome back และแจกรางวัลสำหรับผู้เล่นที่กลับเข้ามาเล่นหลังจากรวมเซิฟเวอร์แล้ว ซึ่งจะสามารถเข้าไปรับรางวัลได้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้เลยทีเดียว

เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมในการรวมเซิฟเวอร์ครั้งนี้ได้ที่เว็บไซท์ทางการของ Seal Online Return และติดตามนโยบายการรวมเซิฟเวอร์ครั้งนี้ได้ที่นี่ : http://bit.ly/2yZ1G6k

สามารถติดตามแฟนเพจ Seal Online Return ได้ที่

https://www.facebook.com/SealPlaywithTH/

สามารถติดตามเว็บไซต์ Seal Online Return ได้ที่

http://seal.playwith.in.th

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment