(พรีวิวแพตซ์ใหม่ Overwatch) เทศกาล Summer Games กลับมาแล้ว!

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว ได้มีการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนที่จัดขึนที่ รีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล ซึ่งเกม Overwatch เองนั้นก็ได้เข้าร่วมกิจกรรมอีเวนท์นี้ด้วยโดยการปล่อยแพตซ์อีเวนท์ของเกมมา และมันก็เป็นแพตซ์เกมแรกของเกม Overwatch อีกด้วย และข่าวดีก็คือ ตอนนี้มันได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับการเพิ่มของใหม่ๆ เข้าไปในเกมที่แฟนเกม Overwatch จะต้องตื่นเต้นกันแน่นอนครับ

Lúcioball กลับมาแล้ว!

อีกหนึ่งในโหมดที่หลายคนชื่นชอบได้กลับมาอีกครั้ง นั่นก็คือโหมด Lúcioball! ที่จะเอาตัวละครลูซิโอมายิงบอลใส่กันในสนามแข่งขนาดใหญ่นั่นเอง โดยรอบนี้มีการเปลี่ยนแผนที่ในโหมดนี้เป็นนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียแทนครับ (ปีที่แล้วคือ รีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล เพราะประเทศบลาซิลเป็นเจ้าภาพ) ส่วนพื้นที่ของสนามการเล่นนั้นก็เหมือนเเดิม รวมไปถึงเป้าหมายเกมก็เหมือนเดิมด้วย นั่นก็คือ ทำประตูให้ได้มากที่สุดในเวลาที่กำหนด

ข้อแตกต่างจากปีที่แล้วก็คือ จะมีการแข่งโหมดพิเศษด้วย ซึ่งจะเป็นการวัดจัดอันดับกันในโหมดนี้โดยเฉพาะ โดยถ้าเราชนะในเกมก็จะได้รับ Competitive Points ซึ่งสามารถเอาแต้มนี้ไปสะสมแลกปืนทองได้เหมือนกับการเล่นในโหมด RANK หรือ Competitive ทุกอย่างเลยหละครับ

Lootbox เก่ากลับมา Lootbox ใหม่ก็เพิ่ม

นอกจากนี้ ตัวเกมยังได้ปลดล็อค Lootbox ไอเท็มต่างๆ จากปีที่แล้วให้คนเล่นได้มีโอกาสลุ้นจากกล่องหรือสะสมเงินในเกมแล้วไปซื้อเอาได้เลยครับ (จากปกติที่จะล็อคเอาไว้เมื่อจบเทศกาลแล้ว) นั่นแปลว่าคนไหนที่พลาดไม่ได้ของที่ตนเองต้องการเมื่อปีที่แล้ว ก็ยังมีโอกาสที่จะซื้อหรือสุ่มจากกล่อง Lootbox ได้อีกครั้งครับ

แถมตัวเกมนั้นยังได้มีการเพิ่มไอเท็มใหม่ๆ เข้าไปอีก โดยเฉพาะสกินใหม่ที่หลายคนตาลุกวาวกันเป็นแถบ ไม่ว่าจะเป็นริปเปอร์ , จั๊งเรท , ซอมบร้า , เมอร์ซี่ แต่ที่เรียกเสียงฮือฮามากที่สุดก็คือ ลุง 76 , แม็คคลี และ วิโด ที่มาในชุดว่ายนํ้านั่นเอง! งานนี้เตรียมล่าจาก Lootbox หรือทนไม่ไหว ก็ได้เวลาเปย์ซื้อกันแล้วหละครับ

รายชื่อไอเท็มที่มาใหม่
สกิน
– BIKER (ริปเปอร์)
– CÔTE D’AZUR (วิโด เมกเกอร์)
– CRICKET (จั๊งเรท)
– GRILLMASTER: 76 (โซเยอร์ 76)
– LIFEGUARD (แม็คคลี)
– TULUM (ซอมบร้า)
– WINGED VICTORY (เมอร์ซี่)

HIGHLIGHT INTROS
– SIAM DUNK (ฟาร์ร่า)
– TARGET PRACTICE (ฮันโซ)

EMOTES
– BEACH BALL (ANA)

สำหรับกิจกรรม Summer Games 2017 นั้นจะยิงยาวไปจนถึงวันที่ 28 สิงหาคมนี้ คนไหนที่มีตัวเกมอยู่แล้วก็สามารถเข้าอัพเดตไปดูกันในเกมได้เลย และถ้าคนไหนคันไม้คันมืออยากเติมเงินซื้อ Lootbox มาเปิด ไปเปย์กันได้เลย ที่นี่ ครับ

Comment