Hyper Universe เกมส์ออนไลน์แนว side-scroll MOBA จาก Nexon เตรียมบุกตลาดทั่วโลก

HU2

 

Hyper Universe เกมส์ออนไลน์แนว MOBA สายพันธุ์ใหม่ที่ให้ บรรยากาศ และ อารมณ์ ที่แตกต่าง Nexon เตรียมส่งเกมส์ใหม่เกมส์นี้สู่ตลาดฝั่งตะวันตกทั้ง อเมริกา ยุโรป และ โอเชเนีย ภายในปี 2017 นี้ โดยมีแผนที่จะเปิดให้ทดสอบกันเร็วๆ นี้

Hyper Universe เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Action MOBA side-scroll ที่เกิดจากการรวมข้อดีระหว่างเกมส์แนว Action Side Scroll ที่ให้ความสนุกตื่นเต้นเน้นฝีมือการบังคับตัวละครของผู้เล่น และ การคิดวางแผนในแบบของเกมส์ MOBA ซึ่งการลดลง 1 มิติของ Hyper Universe ทำให้ผู้เล่นเข้าถึงความสนุกของตัวเกมส์ได้เต็มที่เต็มอารมณ์มากขึ้นอย่างมาก

HU1

 

ซึ่งนอกจากรูปแบบการเล่นของ Hyper Universe จะโดดเด่น และ แตกต่างแล้ว เหล่าฮีโร่ในเกมส์นี้ก็น่าสนใจเช่นกัน เหมือนการรวมยำหลากหลายแนวเข้าไว้ในเกมส์เดียวกันเลย ทั้งฮีโร่เซนไต นักรบอวกาศ นักดาบ นักเวทย์ หุ่นยนต์ มีให้เห็นกันหมดไม่จำกัดแนว แผนที่ภายในเกมส์ก็ถือเป็นอีกมิติที่ทำออกมาได้ยอดเยี่ยม และ น่าสนใจ โดยพื้นที่ส่วนกลางนั้นจะเป็นพื้นที่หลักในการต่อสู้ ที่เราจะต้องดันครีป กำจัดป้อมของศัตรูให้หมด ส่วนด้านบนและด้านล่างจะมีครีปป่าให้เราสามารถแยกจากเพื่อนไปเก็บเลเวลได้ แถมยังมีบอสยักษ์ที่รอคอยให้เราไปท้าทายอยู่ด้วย

HU8HU6 HU7

 

ถือเป็นอีกหนึ่งรูปแบบของเกมส์ออนไลน์แนว MOBA ที่น่าติดตาม ซึ่งการเปิดให้บริการในฝั่งอเมริกาก็มักจะไม่มีการปิดกั้นผู้เล่นชายไทยอย่างเรา ใครที่สนใจก็ลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้ที่ http://hyperuniverse.nexon.net/ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเกมส์อย่างใกล้ชิดได้ที่หน้าแฟนเพจ https://www.facebook.com/playhyper

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment