เปิดจักรวาลใหม่ Hyper Universe พร้อมเปิด OBT ให้เข้าเล่นได้ทั่วโลกแล้ววันนี้บน Steam

 

พร้อมให้มันส์กันแล้ว Hyper Universe เกมส์ MOBA ในรูปแบบ Side-Scroll จากทาง NEXON เปิดให้บริการทั่วโลกผ่านทางระบบ Steam โดยเกมเมอร์ชาวไทยเองก็สามารถเข้าร่วมในศึกครั้งนี้ได้เช่นกัน

 

สำหรับแนวเกมส์ของ Hyper Universe ทางทีมพัฒนาให้คำจำกัดความไว้ว่าเป็นเกมส์แนว Hero Brawler แต่จะดูยังไงมันก็ MOBA นี่แหละ มีทั้งตีครีป ตีป้อม ล่าครีปป่า หรือการไปถล่อมบอสเพื่อรับบัพสุดแกร่ง โดยระบบเบื้องต้นของเกมส์ก็จะเหมือนกับเกมส์ MOBA ทั่วไปที่เราคุ้นเคยนั่นคือ ฟาร์มเลเวล ตีป้อม ซื้อไอเทม ไล่ล่าฮีโร่ของฝั่งตรงข้าม(ภายในเกมส์จะเรียกว่า Hyper)

 

แต่ Hyper Universe ก็มีจุดแตกต่างจากเกมส์ MOBA ตัวอื่นๆ มากพอสมควรซึ่งอย่างแรกที่เราเห็นกันชัดๆ เลยคือตัวเกมส์จะเป็นแบบ Side-Scroll หรือเกมส์แนวเดินข้างที่เราเรียกกันติดปาก ซึ่งเราไม่สามารถล็อคเป้าได้ดังนั้นการใช้สกิล หรือการโจมตีต่างๆ ต้องอาศัยฝีมือการบังคับตัวละครของผู้เล่นค่อนข้างสูงพอสมควร นอกจากนั้น ระบบสกิล ของเกมส์นี้เองก็แตกต่างจกาเกมส์อื่นเล็กน้อยนั่นคือสกิลอัพเลเวลไม่ได้ แต่สกิลอัลติจะใช้ได้ตอนเลเวล 6 เป็นต้นไป อีกส่วนที่แตกต่างแต่ดูจะไม่น่าจะเป็นเรื่องดีกับการ สามารถซื้อไอเทมเกรดสูง ให้เราสามารถเลือกซื้อมาใช้ได้เวลาที่เราเข้าเล่น นั่นคือไอเทมบางชิ้นเราจะต้องไปซื้อจากนอกเกมส์ก่อนจึงจะใช้ได้ คนที่เล่นมาก่อนก็จะได้เปรียบผู้เล่นใหม่ๆ อย่างสุดโต่ง


ใครที่ชื่นชอบในเกมส์แนว MOBA เกมส์ Hyper Universe ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่น่าติดตามไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปโหลดมาทดสอบกันได้แล้วที่  ใครอยากมันส์เข้าไปโหลดมาลุยกันเลย http://store.steampowered.com/app/591530/Hyper_Universe/

 

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment