จัดให้แบบต่อเนื่อง Tree of Savior Mobile Remake เผยโฉม น่าเล่นไม่ต่างจากเวอร์ชั่น PC

TOSM1

 

คอเกมส์ออนไลน์ ขาเกมส์ MMORPG เตรียมตัว เตรียมตังค์ เตรียมมือถือของคุณ ไว้ให้ดี Tree of Savior Mobile Remake กำลังจะมาแล้ว แม้จะเพิ่งเปิดตัวเวอร์ชั่น PC ให้เราได้สนุกในโลกของ MMORPG ขนานแท้เมื่อไม่นาน แต่ทาง  IMC Games ผู้พัฒนาก็ไม่รอช้า รีบจับมือกับทาง Nexon พัฒนาเวอร์ชั่นมือถือให้เราได้สัมผัสกันแบบต่อเนื่อง เกมส์ดีแบบนี้รอกันได้เลย ไม่มีผิดหวังแน่นอน

Tree of Savior Mobile เป็นผลงานการพัฒนาร่วมกันระว่าง IMC Games และ Nexon เมื่อสองสุดยอดทีมผู้พัฒนามารวมกัน งานนี้เชื่อได้เลยว่าไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน โดยตัวเกมส์นั้นจะยึดข้อมูลดั้งเดิมเป็นหลักไม่ว่าจะเป็น กราฟิก ตัวละคร เมือง มอนส์เตอร์ หรือแม้แต่ระบบการเล่น และ ระบบโซเชียลภายในเกมส์ ก็ถูกขนมาลงในเวอร์ชั่นมือถือทั้งหมด นั่นหมดถึงระบบเด่นสำคัญอย่าง ระบบ Class ภายในเกมส์ที่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้อย่างหลากหลายก็ถูกยกมาด้วยเช่นกัน

TOSM5TOSM2

 

ถึงอย่างไรก็ดีนี่เป็นเพียงข้อมูลแรกที่เราได้เห็นอาจมีการปรับเปลี่ยนขึ้นได้ในอนาคต ใครที่กำลังจะซื้อโทรศัพท์มือถือใหม่ในช่วงนี้ก็เตรียมซื้อเผื่อกันได้เลย มี Trailer ออกมายั่วกันปลายปีแบบนี้ไม่เกินกลางปีหน้ามีข่าวดีแน่นอน หากมีความเคลื่อนไหวคืบหน้าทางทีมงาน Game-Ded จะนำข้อมูลมาให้ชมกันเพิ่มเติมแน่นอน

 

TOSM9 TOSM8 TOSM7 TOSM3

 

Cr : MMOCULTURE.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment