[PC-Steam] สงกรานต์นี้ไม่มีเหงากับ Strategy Lover : รวมพลคนรัก Strategy

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเว็บ Humble Bundle ได้จัดโปรโมชั่นรวมเกม Strategy สุดแหล่มออกมาขาย ซึ่งทีมงาน Game-Ded ก็จะไม่พลาดที่จะนำโปรโมชั่นนี้มาให้เหล่าแฟนๆเกม Strategy ของ Game-Ded  มาดูกันว่าเกมไหนน่าเล่นบ้าง แพ็คเกจไหนคุ้มบ้าง

 

Humble Bundle คืออะไร?
Humble Bundle คือเว็บระดมทุนเงินเพื่อนำไปบริจาคการกุศลตามองค์กรต่างๆ ซึ่งจะนำโปรแกรม ,เกม ,โปรแกรมแต่งภาพ ,หนังสือ,การ์ตูน ,วีดีโอ(e-book) หลายๆตัวมาแพ็ครวมกันแล้วขายในราคาถูกแสนถูก โดยผู้ซื้ออาจจะจ่ายเพิ่มหรือจ่ายราคาเท่ากับแพ็คเกจของเพจก็ได้ ซึ่งเพจนี้ก็สามารถระดมทุนไปบริจาคองค์กรการกุศลมากกว่า 100 ล้านเหรียญเลยทีเดียว (ประมาณ 3500 ล้านบาท) เรียกได้ว่า ได้ทั้งเกมถูกได้ทั้งการทำบุญ

โดยเมื่อเราจ่ายเงินกับทาง Humble แล้ว จะได้รับเป็น Key (รหัส) นำมาเติมใส่ใน Steam เราก็จะได้รับเกมนั้นในบัญชีของเราทันที แต่มีข้อแม้ว่า เราจะไม่สามารถ Refund ได้ใน Steam

 

Humble Strategy Bundle
สำหรับแพ็คเกจ Strategy รอบนี้ มีเกมดีมว๊ากกก ดีจนต้องบอกต่อ เรียกว่าแพ็คนี้คุ้มค่ามากๆสำหรับคนชอบเล่นเกมแนว Strategy เพราะมีทั้งเกมแนว Defense Tower , RTS ,Turn Base ,สงครามโลก โดยทุกเกมเป็นเกมที่ได้รับเสียงตอบรับและคำวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยมมาแล้วทั้งนั้น ซึ่ง Strategy Bundle จะมีทั้งหมด 3 แพ็คเกจ ยิ่งเราจ่ายแพ็คเกจสูงก็จะได้รับเกมมากขึ้นตามลำดับ ซึ่งสำหรับแพ็คเกจนี้มีคนซื้อไปแล้วเกือบ 9หมื่นครั้งใน 2 วัน! โดยตัวเกมทั้งหมดสามารถนำ Key ไปเปิดใช้ใน Steam ได้

สั่งซื้อได้ที่ Link ด้านล่างคลิก!

หมดเขตวันที่ 24 เมษายน 18

แพ็คเกจ 1$
ฟังไม่ผิดครับ จ่าย 1 เหรียญ(ประมาณ 35 บาท) เพื่อรับเกมเหล่านี้ทั้งหมด!!

Dungeon of the Endless

แนวเกม : Tower Defense ,Turn Base, Rogue-like ,ฝ่าตะลุยดันเจี้ยน
สำหรับเกมนี้เป็นเกมแนว action ,turn base , TD ,วางแผน ,อินดี้ รวมหลายแนวซะเหลือเกิน โดยในเกมจะต้องบังคับลูกเรือ ให้หาทางออกจากดันเจี้ยนแห่งนี้ให้ได้ ซึ่งเราจะต้องใช้ทรัพยากรสร้างป้อม คอยป้องกันพวกเอเลี่ยนที่จะมาบุกคริสตัลเรา อีกทั้งต้องบริหารทรัพยากร ให้พอกับการผ่านชั้นนั้นๆและเผื่อชั้นต่อไป ซึ่งเกมนี้การเปิดประตู 1 ครั้งจะนับเป็น 1 เทิร์น แต่ละเทิร์นจะมีเอเลี่ยนมาบุกเป็นระลอกๆ เราต้องคอยตั้งป้อมป้องกันเอเลี่ยน อัพ LV อัพชุดเกราะ อัพป้อมให้แข็งแกร่งพอที่จะฝ่าดันเจี้ยนออกไปได้

ความน่าเล่น : 8.5/10
เป็นเกมที่สนุกมาก สามารถเล่นใหม่ได้เรื่อยๆ โดยหากเราเปลี่ยนยาน Ability กลุ่มก็จะเปลี่ยนด้วย แถมดันเจี้ยนจะสุ่มทางทุกชั้นทุกรอบ ตัวละครก็มีความสามารถแตกต่างกันทุกตัว ทำให้เล่นได้เป็นวันๆโดยไม่มีเบื่อเลย
*เริ่มเล่นควรเลือกแบบ Too Easy
ราคาเต็มใน Steam : 269.-

 

Endless Space collection

แนวเกม : Turn Base ,สงครามอวกาศแบบ 4X
อีกหนึ่งของตระกูล Endless โดยภาคนี้เป็นภาคอวกาศที่เราสามารถสร้างกองทัพยานรบยึดแกลแลคซี่ ซึ่งตัวเกมมีความละเอียดมากในการบริหารทรัพยากร สร้างกองทัพ รวมไปถึงการปรับแต่งอาวุธของยูนิต สำหรับการสู้จะเป็น Turn Base (เลือกอาวุธโจมตีผลัดเทิร์นกัน)

ความน่าเล่น : 8/10
เนื่องจากเกมนี้มีรายละเอียดในการจัดกำลังและการปรับแต่งกองทัพมาก เล่นมาตอนแรกอาจจะงงๆ แต่หากเล่นเป็นแล้วสนุกเพลินลืมเวลาเลย
ราคาเต็มใน Steam : 389.-

 

Planetary Annihilation: TITANS


แนวเกม : RTS ,สงครามหุ่นยนต์
เกม RTS (สร้างฐานแบบเรียลไทม์) ซึ่งมีจุดเด่นตรง การใช้เทคโนโลยี พวกหุ่น ยานรบ ถล่มกันข้ามดาว โดยเราสามารถวิจัยเทคโนโลยีสร้างยานรบหรือหุ่นยนต์เท่ห์ๆออกมาถล่มกันได้(แต่ใช้เวลาและทรัพยากรเยอะ)

ความน่าเล่น : 6.5/10
อยากมีหุ่นต์ยักษ์เท่ห์ๆแบบ ตัวเดียวถล่มทั้งกองทัพมั้ย? หรืออยากสร้างกองทัพมดที่มหาศาลจนสู้ไม่หวาดไม่ไหว เกมนี้จัดให้
ราคาเต็มใน Steam : 729.-

 

Company of Heroes 2


แนวเกม : RTS ,สงครามโลก
หากคุณกำลังหาเกม RTS มันส์ๆแนวสงครามโลกล่ะก็ Company of Heroes 2 นี่แหละใช่เลย โดยตัวเกมจะอยู่ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ฝ่ายพันธมิตรและอักษะห้ำหั่นกัน กำลังพล ,วิทยากร , รถถัง และกลยุทธ์ คือพลังสู่ชัยชนะ

ความน่าเล่น : 6/10
เป็นเกม RTS แนวสงครามโลกอีกเกมหนึ่งที่น่าสนใจ เนื่องตัวเกมมีภาพและมุมมองที่สมจริงที่สุดในสมัยนั้น หากใครชอบแนว สงครามโลกต้องห้ามพลาด
ราคาเต็มใน Steam : 369.-

 

แพ็คเกจ 7.11$
จ่าย 7.11 เหรียญ(ประมาณ 250 บาท) เพื่อรับเกมเหล่านี้ทั้งหมด!!
เกมทั้งหมดในแพ็คเกจ 1$ และเกมดังต่อไปนี้

Total War Empire Collection

แนวเกม : Turn Base ,RTS ,สงครามอังกฤษ-อเมริกา
ย้อนกลับไปเมื่อนิวยอร์ก(เมืองหลวงของสหราชอาณาจักรก่อนแยกตัวเป็นอเมริกา) พยายามที่จะประกาศเอกราชตั้งประเทศอเมริกาออกจากสหราชอาณาจักร พวกเขาต้องสู้ต่อกับ ฝรั่งเศส สหราชฯ อินเดียแดง นอกจากนี้เรายังสามารถเล่นประเทศอื่นแล้วสร้างประวัติศาสตร์ของเราเองได้ นอกจากนี้ตอนต่อสู้เราสามารถบังคับเอง(แบบ RTS) หรือสู้แบบอัตโนมัติ นับว่าเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมอีกเกมหนึ่งของซีรีย์ Total War เลย

ความน่าเล่น : 8/10
ราคาเต็มในสตีม : 369.-

 

Endless Legend –Classic Edition

แนวเกม : Turn Base
หากคุณชื่นชอบเกมแนว Might & Magic Heroesที่สร้างยูนิต เดินออกสำรวจดินแดน เก็บทรัพยากร สร้างยูนิตที่ทรงพลัง แล้วยึดครองฐานข้าศึก  Endless Legend คือเกมที่ตรงใจคุณเลย เสาะหาฮีโร่ที่แข็งแกร่ง สร้างยูนิตที่ไร้เทียมทาน ออกผจญภัยในดินแดนที่เต็มไปด้วยอันตรายและสมบัติ! แม้ตัวเกมจะไม่มีโหมดแคมเปญ แต่สามารถเล่นด้วยกันกับเพื่อนๆได้ และเกมนี้ยังเคยได้รางวัล Game of the year 2014

ความน่าเล่น : 8.5/10
ราคาเต็มในสตีม : 559

Endless Legend – Tempest


*เป็นส่วนเสริมของ Endless Legend –Classic Edition

 

ราคาเต็มในสตีม : 289.-66%off Total war: WarHammer


*ตั๋วลดราคาเกม Total war : WarHammer เมื่อซื้อในเว็บ

 

แพ็คเกจสุดท้าย 12$
จ่าย 12 เหรียญ(ประมาณ 420 บาท) เพื่อรับเกมเหล่านี้ทั้งหมด!!
เกมทั้งหมดในแพ็คเกจ 1$ ,7.11$ และเกมดังต่อไปนี้

Endless Space 2

แนวเกม : Turn Base ,สงครามอวกาศแบบ 4X
ภาคต่อความสำเร็จจาก Endless Space โดยได้เริ่มระบบ เพิ่มเผ่าพันธุ์ เพิ่มยูนิต และเพิ่มเหตุการณ์ และปริศนาต่างๆเข้ามา จึงเชื่อได้ว่า Endless Space 2 นี้เป็นภาคที่สมบูรณ์ที่สุด โดยมีรางวัล Game of the Year 2017 และขายดีระดับเหรียญ Bronze ของสตีม การันตี!

ความน่าเล่น : 9.5/10
ราคาเต็มในสตีม : 729.-

 

Tooth and Tail

แนวเกม : RTS ,สงครามเผ่าพันธุ์
Tooth and Tail เป็นเกม RTS ที่เรียบง่าย เล่นง่าย จบไว การบังคับไม่ยุ่งยาก เพราะเราจะบังคับได้เฉพาะตัวแม่ทัพมาโบกธง(- -‘) แล้วยูนิตของเราก็จะบุกตามคำสั่งเรา สำหรับการสร้างยูนิตระบบจะสร้างอัตโนมติ จากประเภทรังและอาหารที่เรามีอยู่ เราแค่นำทัพไปบุกหาอาหารเพิ่มเท่านั้น นอกจากนี้เกมยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มกันได้ด้วย(Steam-PS4)

ความน่าเล่น : 7/10
ราคาเต็มในสตีม : 369

 

ขั้นตอนการสั่งซื้อ และวิธีการขอรับ Key และเติมเข้า Steam
วิธีสั่งซื้อ
1. เข้าไปที่ https://goo.gl/G9ruPX สร้างบัญชีให้เสร็จ และกดปุ่ม GET THE BUNDLE
2. เลือกจำนวนเงินที่ต้องการจ่าย ให้เลือกที่ Custom Amount แล้วใส่จำนวน 1 หรือ 8 หรือ 12 เหรียญ(ตามแพ็คเกจที่แจ้งไว้)
3. เลือกจ่ายเงินตามช่องทางที่สะดวก

การรับ Key และเติมเข้า Steam
1. หลังจากจ่ายเงินเสร็จ ให้เข้าไปที่เมนู Key ในเมนูบัญชีส่วนตัวบนขวา
2. กดปุ่ม Reveal your steam key จะได้รับรหัสมา
3. ไปที่ Steam เมนู เกม > เปิดใช้ผลิตภัณฑ์บน Steam
4. กรอก รหัสที่ได้รับมา กดถัดไป ก็จะได้รับเกมเข้าบัญชี Steam   ทันที

 

จะเห็นว่าหากเราซื้อแพ็คเกจสุดท้าย 12 เหรียญ หรือราวๆ 420 บาท เราก็จะได้รับเกมที่มีมูลค่ากว่าสี่พัน! โดยเฉพาะเกม Endless Space 2 และ Tooth and Tail เป็นเกมที่พึ่งออกในปีที่แล้ว(2017) และยังเป็นเกมที่ได้รับคำชมอย่างยอดเยี่ยมก็อยู่ในแพคนี้ด้วย ส่วนเกมอื่นๆก็จัดว่าเกมที่สนุกแถมดูดวิญญาณ แม้แค่แพ็คเกจ 1$ ก็คุ้มอยู่ดี ใครที่รักในเกมสายวางแผน ห้ามพลาดอย่างแรง เพราะจะขายถึงแค่วันที่ 24 เมษาเท่านั้น สงกรานต์นี้ไม่มีเหงาแน่นอน จะมีแต่แป๊บๆมืด แป๊บๆเช้า เพราะโดนเกมดูดวิญญาณ เกมดีเกมถูกแถมยังได้ทำบุญด้วย แบบนี้ต้องโดนนนนน!

Humble Strategy Bundle หมดเขตวันที่ 24 เมษายน 18

 

 

 

 

 

Comment