Primal Carnage ศึกดวลเดือด มนุษย์ VS ไดโนเสาร์

สวัสดีครับ วันนี้ผมอยากจะนำเกมส์ออนไลน์จากค่ายเกมส์อินดี้ มานำเสนอให้เพื่อนๆได้รับชมกันบ้าง กับเกมส์ออนไลน์ที่มีชื่อว่า Primal Carnage ผลงานจากค่ายเกมส์สุดอินดี้ อย่าง Lukewarm Media ต้องยอมรับเลยว่าแค่เห็นเกมส์นี้ผ่านๆ ผมก็รู้สึกได้เลยว่ามันน่าสนใจพอตัวเลยทีเดียว

สำหรับเกมส์ Primal Carnage นั้นจะเป็นเกมส์การต่อสู้ระหว่างนักล่าไดโนเสาร์ และ เหล่าไดโนเสาร์หลากหลายชนิด ความน่าสนใจของ Primal Carnage จะอยู่ที่ผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นเป็นฝ่ายมนุษย์หรือไดโนเสาร์ก็ได้ โดยแต่ละฝ่ายนั้นจะมีการแบ่ง Class ที่มีความโดดเด่นรวมถึงสกิลที่แตกต่างกันไปด้วย สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของแต่ละฝ่ายได้ที่นี่

Human Class : http://www.primalcarnage.com/website/human-classes

Dino Class : http://www.primalcarnage.com/website/dino-classes

สำหรับมุมมองในการเล่นของเกมส์นี้นั้น หากคุณเล่นเป็นมนุษย์จะใช้มุมมองบุคคลที่ 1 หรือ FPS แต่หากคุณเลือกที่จะเล่นเป็นไดโนเสาร์จะใช้มุมมองบุคคลที่ 3 หรือ TPS

เป็นไงบ้างครับสำหรับเกมส์ออนไลน์ Primal Carnage ที่เรามาเสนอในวันนี้คอเกมส์ Shooting หลายคนคงอยากจะเข้าไปลองกันแล้ว แต่คงต้องรอกันอีกพักเนื่องจากเกมส์นี้นั้นอยู่ในขั้นตอนการเก็บรายละเอียดกันอีกเล็กน้อย หลังจากนั้นจะทำการเปิดรับสมัครผู้ทดสอบในเร็วๆนี้

โดยรวมแล้วผมว่าเกมส์นี้นั้นมีความน่าสนใจมากเลยทีเดียว ในเรื่องของกราฟฟิคนั้นต้องยอมรับเลยว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีมากๆ แนวคิดของเกมส์ที่สร้างเป็นการ PVP ระหว่างมนุษย์และไดโนเสาร์นั้นก็เป็นแนวคิดที่น่าสนใจมาก หลังจากนี้หากทาง Lukewarm Media มีการปรับสมดุลได้ดี รวมไปถึงสร้างความหลากหลายของการเล่นได้เป็นที่น่าพอใจ ผมเชื่อว่าอนาคตของเกมส์นี้ไกลแน่นอนครับ ^ ^

Official Website : http://www.primalcarnage.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment