ตั้งตารอกันได้เลย Shadowgun Legends เกมส์มือถือสายล้ำเปิดให้ชาวไทยลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว

 

รอลุ้นมานานสำหรับเกมส์มือถือสุดล้ำ Shadowgun Legends เกมส์มือถือที่จัดเต็มความเป็น MMORPG FPS กับบรรยากาศในโลกอนาคต ให้เราได้ควงปืนถล่มผู้บุกรุกจากต่างดาวในรูปแบบขแงการตะลุยดันเจี้ยน แน่นอนว่าในส่วนลึกสุดของดันเจี้ยนนั้นจะมีบอสไซด์บิ๊กรอตบเราอยู่แน่นอน

 

Shadowgun Legends เกมส์มือถือแนว MMORPG FPS ให้ผู้เล่นได้สวมบทมือปืนยุคอวกาศ ออกไล่ล่าเหล่าผู้บุกรุกจากต่างดาว โดยจะมีด่านต่างๆ ให้เราได้ลุยกันอย่างหลากหลาย ซึ่งแต่ละด่านก็เหมือนกับภารกิจที่เราได้รับมาทั้งบุกโจมตี ป้องกัน ทำลาย มีทุกแนวให้เราได้สะใจ มาพร้อม ระบบอุปกรณ์สวมใส่ ให้เราแต่งตัวละครของเราได้ตามใจปรารถนาไม่ว่าจะเป็นสายเท่ย์ สายหล่อ สายฮา มีให้เลือกเพียบ

 

แต่เป็นเกมส์มือถือออนไลน์ทั้งทีจะไม่ให้เจอผู้เจอคนก็อย่างไรอยู่ตัวเกมส์จึงมีระบบเมืองให้เราได้พบเจอผู้เล่นคนอื่นๆ ระบบ Raid ตะลุยบอสขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นจำนวนมาก ด่าน Co-Op ให้ชวนเพื่อนลงไปบู๊ หรือใครอยากดวลฝีมือก็มีโหมด PVP ไว้รองรับเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าชอบแนวไหนก็มีระบบรองรับหมด

 

ใครที่อยากสัมผัสความมันส์ของ Shadowgun Legends ก็อย่าลืมเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ www.shadowgunlegends.com/ เข้าหน้าเว็บแล้วกดในส่วนของ Pre-Register กันให้ไว หากอยากติดตามรายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติมก็สามารถไปตามกันได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/Shadowgun/

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment