พร้อมเปิดให้มันส์กันแล้ว Shadowgun Legends เกมส์มือถือใหม่สาย FPS กราฟิกโหด ระบบการเล่นน่าสนใจ เข้าไทยแล้ววันนี้

 

เกมส์มือถือใหม่มาอีกแล้วครั้งนี้เป็นเกมส์ Shadowgun Legends เกมส์สาย FPS ในธีม Sci-fi สุดล้ำที่มาพร้อมกราฟิกในระดับที่ไม่ธรรมดาสวยแจ่มใครชอบความเท่ห์แบบยุคอวกาศต้องลองจัดอย่าได้พลาด โดยตัวเกมส์เปิดให้โหลดแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

 

Shadowgun Legends คงต้องจัดให้เป็นรูปแบบของ FPS MMORPG เนื้อหาของตัวเกมส์หลักๆ จะเป็นการยิง แต่จะเน้นที่การเล่นแบบเนื้อเรื่องลงดันเจี้ยนไล่ยิงฝูง AI ที่มีอยู่หลากหลายรูปแบบ โดยตัวเกมส์จะให้เรารับบทเป็นทหารรับจ้างคอยออกไล่ล่าผู้บุกรุกจากต่างดาวเพื่อแลกกับเงินรางวัลหลังทำภารกิจ เราจะได้รับทั้ง เงิน ไอเทม และ ค่าประสบการณ์ ในแต่ละด่านเราสามารถเลือกอาวุธติดมือไปได้ 3 ชนิดได้แก่ ปืนกล ปืนระยะไกล และ ปืนพก จะมีเพียงปืนพกเท่านั้นที่มีกระสุนไม่จำกัด นอกจากนั้นเรายังสามารถเลือกอัพเกรดสกิลให้ตัวละครของเราได้เองได้อย่างอิสระอีกด้วย

 

จุดเด่นของ Shadowgun Legends นั้นจะอยู่ที่ระบบเมืองหรือที่ภายในเกมส์เรียกว่า Hub ที่เป็นเหมือนเมืองเล็กๆ ที่เป็นศูนย์รวมของเหล่านักรบรับจ้างทำให้เราสามารถพบเจอกับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เราสามารถพูดคุยกันด้วยระบบ Emotion ที่ไม่ได้แค่ส่งสติ๊กเกอร์แต่เป็นการแสดงท่าทางของตัวละครไปเลย นอกจากนั้นเรายังสามารถรวมทีม Party กับผู้เล่นคนอื่นไปลุยกับบอสไซด์ยักษ์ได้อีกด้วย หรือใครอยากวัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นก็มีโหมด PVP ไว้รองรับด้วยเช่นกัน

ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว FPS ในบรรยากาศของโลกยุคอวกาศก็รีบเข้าไปลอง Shadowgun Legends กันได้แล้ววันนี้ทั้ง ระบบ iOS และ Android สามารถดาวน์โหลดได้จากสโตร์ไทยเป็นที่เรียบร้อย สามารถติดตามรายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Shadowgun/
 

       

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment