Super Senso เกม Turn-based สไตล์การ์ตูนโรบอทสุดเจ๋ง เปิดให้เล่นแล้วทั้งบน iOS/Android

Super Senso เกมมือถือแนว Turn-based RPG ธีมตัวละครในเกมเป็นสไตล์การ์ตูนโรบอท หลังจากที่ทางผู้พัฒนาเกม Turbo Studios ใช้เวลาพัฒนามาถึง 4 ปี ตอนนี้ก็ได้พร้อมกับทางผู้ให้บริการเกม GungHo Online Entertainment เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ North America แล้วเมื่อหลายวันก่อน ที่จริงแล้วเกมนี้ทาง Nexon ติดต่อจะเป็นผู้ให้บริการก่อน แต่เนื่องจากระยะเวลาพัฒนาเกมนั้นนาน จึงได้เปลี่ยนมือให้ทาง GungHo แทน

Super Senso มีลักษณะคล้ายกับเกมมือถือที่ดังๆติดอันดับอย่าง Clash Royale โดยเน้นฟีเจอร์ PvP กับคู่ต่อสู้ในเวลาเดียวกัน ดังนั้นทั้งคู่จะต้องออนไลน์พร้อมกัน รวมถึงระบบสมบัติและระบบการ์ดก็คล้ายๆกัน Super Senso นั้นได้รับแรงบัลดาลใจมาจาก Advance Wars เกมยอดฮิตบนเกมบอยแอดวานซ์

สนามต่อสู้เป็นแนวโพลิกอนแบบสามมิติ แต่ละรอบ PvP เริ่มการต่อสู้จากการที่ผู้เล่นเริ่มบังคับฮีโร่ของฝั่งตัวเอง ซึ่งฮีโร่ที่เก่งมากๆจะมีผลแพ้ชนะได้เลย ผู้เล่นสามารถเรียกกำลังสนับสนุนเพื่อเปลี่ยนแปลงกระแสการต่อสู้ได้โดยสร้างกองกำลังหลากหลายแบบ เช่น รถถังเกราะ ซอมบี้ เครื่องบินรบ ไดโนเสาร์ แมว ที่มีความสามารถการโจมตีการป้องกันต่างกัน

หากใครสนใจ Super Senso หรือชอบเกมแนว Turn-based ก็สามารถลองโหลดมาเล่นกันได้เลย ตัวเกมเล่นไม่ยาก เข้าใจง่าย รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ

 

 

 

 

 

ชื่อเกม: Super Senso

เซิร์ฟเวอร์: NA

ประเภทเกม: Turn-based RPG

ดาวน์โหลด:

 

 

 

Website: http://www.supersenso.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/supersenso/?hc_ref=PAGES_TIMELINE&fref=nf

cr. mmoculture

Comment