Crisis Action HPL2 ที่สนับสนุนโดย HUAWEI Game ประสบความสำเร็จอย่างสูง

CrisisAction

บริษัท Hero Game ผู้พัฒนาเกม Crisis Action ได้ประสบความสำเร็จในการจัด Hero World Championship 2 ซึ่งถือเป็นทัวร์นาเม้นท์ mobile eSports ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้คนทั่วโลก นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากบริษัท HUAWEI HiGame ในขณะเดียวกัน บริษัท Huayi Brother ได้ลงทุนกับ Hero Game อีกครั้ง แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของพวกเขาในตลาดเกม eSports! บริษัท Sequoia Capital และ Angel Capital ก็ได้ลงทุนกับ Hero Game เช่นกัน

CrisisAction1 CrisisAction2

*Hero World Championship 2

Hero World Championship 2 ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 พฤษจิกายนถึงวันที่ 3 ธันวาคมในสนามกีฬาLuohu มลฑลเซินเจิ้น ประเทศจีน ผู้เล่นระดับท๊อป 28 แคลนจาก 15 ประเทศและภูมิภาคได้มารวมตัวกันที่นี่เพื่อแข่งขันชิงแชมป์ เกม Crisis Action ถือเป็นเกมหลักของ HPL (Hero Pro League) นอกจากนี้ Bomb Man, King of Warship และเกมอื่นๆ ก็จะเข้าร่วม HPL เช่นกัน ซึ่งตัวเกม King of Warship จะเปิดตัวในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เร็วๆนี้

CrisisAction3

* รางวัลเงินสดมูลค่าหลายล้านได้รับการสนับสนุนจาก HUAWEI

มันต้องใช้การฝึกฝนอย่างมากและทักษะที่แท้จริงเพื่อที่จะเป็นแชมป์ HPL final อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างนั้นคุ้มค่าเพราะ Crisis Action ได้เตรียมรางวัลเงินสดมูลค่าหลายล้านไว้ให้สำหรับแชมป์เปี้ยน! ในครั้งนี้ทีม PROCLAZ Clan ซึ่งเป็นตัวแทนจากฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ทำการแข่งขันกับทีมจากประเทศอื่นๆ สมาชิกของ PROCLAZ Clan มาจากประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย และอื่นๆ พวกเขาได้เผชิญหน้ากับ Miracle Clan และการต่อสู้อันเข้มข้นได้กินเวลาไปกว่าสองชั่วโมงกว่าที่จะได้ผลลัพธ์คะแนนสุดท้าย ถึงแม้ว่าพวกเขาจะได้รับความพ่ายแพ้ในการแข่งขันต่อเวลา แต่พวกเค้าก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและมีฝีมืออย่างมาก และต้องไม่ลืมด้วยว่าพวกเขายังมอบการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจให้แก่ผู้ชมอีกด้วย

CrisisAction4

*ติดตามทัวร์นาเมนต์ในปี 2017

ในที่สุด ขอแสดงความขอบคุณสำหรับการสนับสนุนนยิ่งใหญ่จากบริษัท HUAWEI ที่เตรียมอุปกรณ์ Mate9 ให้กับผู้เล่นของเรา นอกจากนี้ บริษัท Hero Game ได้วางแผนที่จะจัดทัวร์นาเมนต์ professional eSports ในปี 2017 และจะมีทัวร์นาเมนต์เร้าใจอีกมากมาย เพราะฉะนั้นเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับปีถัดไป! โปรดติดตามแฟนเพจของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติ่ม เพราะมีกิจกรรมอีกมากมายที่กำลังจะมาและรางวัลมากมายที่รอคุณอยู่!

Facebook: https://www.facebook.com/crisisaction

คลิ๊กเพื่อดาวน์โหลด Crisis Action:https://go.onelink.me/3130456130?pid=PR

สแกน QR โค้ดและดาวน์โหลด Crisis Action ตอนนี้!

CrisisAction5

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment