“คุกกี้รสมิ้นท์ช็อกโก้” ตัวละครน้องใหม่ล่าสุดจากคุกกี้รัน พร้อมบรรเลงเพลงเสกดอกไม้เหรียญสุดแจ่ม

001

คุกกี้น้องใหม่แล้วจ้าสำหรับสาวกเกมสุดฮิต คุกกี้รัน ซึ่งตัวละครน้องใหม่ตัวนี้คือเจ้า “คุกกี้รสมิ้นท์ช็อกโก้” มาพร้อมไวโอลีนคู่ใจ ซึ่งสกิลความสามารถเด่นๆ ของเจ้าคุกกี้ตัวนี้ คือการเสกดอกไม้เหรียญ ขึ้นมาให้เราเก็บแบบรัวๆ ยิ่งวิ่งไม่ชน ก็ยิ่งเสกเหรียญได้มากยิ่งขึ้น

003

            โดยการปลดล็อกเจ้าคุกกี้รสมิ้นท์ช็อกโก้นี้ ก็เข้าไปเลือกซื้อได้ในช็อปคุกกี้ ราคาสำหรับปลดล็อกใช้เพชรก็ 119 เหรียญ แนะนำว่าคุกกี้ตัวนี้เหมาะกับการไว้ใช้เก็บเงิน มากกว่าไว้ทำคะแนนนะ

002

            รายละเอียดสกิลของคุกกี้รสมิ้นท์ช็อกโก้นั้น คือมีความสามารถในการเสกเหรียญยิ่งเลเวลสูง ยิ่งเสกเหรียญได้มาก โดยระหว่างที่วิ่งคุกกี้ตัวนี้จะหลับตาเล่นไวโอลินเพื่อเสกเหรียญ แต่หากเราพามันไปชนสิ่งกีดขวางมันก็จะลืมตามาดูทาง นั่นทำให้เสกเหรียญได้น้อยลง ต้องวิ่งไปเรื่อย รอจนมันหลับตาอีกครั้ง รวมไปถึงเหรียญที่เสกมา หากไปชนสิ่งกีดขวางก็จะทำให้สิ่งกีดขวางนั้นหายไปได้ด้วย ที่สำคัญยังมาพร้อมเพลงประกอบพิเศษ มีเฉพาะการวิ่งของ คุกกี้รสมิ้นท์ช็อกโก้ เท่านั้น

004 005

            และการอัพเดทครั้งนี้ยังมาพร้อมกิจกรรมต้อนรับวันสงกรานต์ คือกิจกรรมรวบรวมหยดน้ำเพื่อสุ่มรับของรางวัล 12 อย่าง วิธีการก็ง่ายมาก ระหว่างเกมที่เราวิ่งไป จะมีหยดน้ำลอยมา ให้เราคอยเก็บ ก็รวบรวมให้ได้ 50 อัน เพื่อไปสุ่มแลกรับของ ซึ่งมีทั้งหมดรออยู่ 12 ชิ้น หากแล้วแล้วไม่พอใจ ก็ไป รวบรวมใหม่เพื่อมาแลกอีกครั้ง

006 007 008

            อย่างที่บอกไปว่าคุกกี้รสมิ้นท์ช็อกโก้ เหมาะกับการเอาไว้ใช้เก็บเงินไปเรื่อยๆ มากกว่าเอาไว้ใชสะสมคะแนน เพราะสกิลที่มีจะเป็นการเสกเหรียญมากกว่า แต่ถ้าเลือกใช้คู่กับสัตว์เลี้ยงที่ช่วยอัพสกิลด้านอื่น ก็เอามาเก็บคะแนนได้ดีเหมือนกัน ยังไงก็ลองไปโหลดมาเล่นกันดู สงกรานต์นี้มีกิจกรรมต่างๆ รวมถึงสัตว์เลี้ยงใหม่ๆ รออยู่เพียบ

009 010

logo

https://www.facebook.com/CookieRun

Comment