Hero Buster อัพเดทตัวละครใหม่ “มังกรแห่งเอจิโกะ อุเอสึงิ เค็นชิน” พร้อมกิจกรรมตามล่า 2 ไอเทมแรร์

herob12ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ Hero Buster เกมบนมือถือยอดฮิตที่มีผู้เล่นอยู่ทั่วทุกมุมโลก ได้มีการอัพเดทเพิ่มตัวละครใหม่เข้ามานั่นคือ อุเอสึงิ เค็นชิน ซึ่งเป็นหนึ่งในยอดนักรบของญี่ปุ่น โดยสามารถจับจองเป็นเจ้าของเค็นชินได้ที่ Item Shop ส่วนเพื่อนๆ ที่ยังไม่รู้จักเค็นชิน วันนี้เรามีภาพสเตตัสพร้อมประวัติ อุเอสึงิ เค็นชิน มาให้เพื่อนๆ รู้จักกันด้วยนะ

อุเอสึงิ เค็นชิน นักรบผู้อยู่ภายใต้ชุดคลุมสีขาวที่ห่มอยู่เหนือชุดเกราะประดุจดั่งพระที่เป็นนักรบ โดยอุเอสึงิ เค็นชิน เป็นยอดนักรบผู้มีพร้อมฝีมือการรบอันสูงส่ง มีสติปัญหา ไหวพริบ และการบัญชากองทัพที่เป็นเลิศ และมีการประพฤติตนตามหลักคำสอนของพระพุทธศาสนาอย่างเคร่งครัด ทำให้เค็นชินได้รับการยกย่องว่าเป็นเสมือนร่างอวตารของ “เทพเจ้านักรบ บิชามอนเท็น” ซึ่งเป็นเทพเจ้านักรบที่แข็งแกร่งที่สุดตามความเชื่อของชาวญี่ปุ่น herob7 herob8 พร้อมส่งกิจกรรมใหม่ ตามล่าไอเทมแรร์

2 ตัวละครสาวสุดฮอต Elizabeth และ Pan Jinlianherob6อัพเดทกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวเชียวสำหรับเกม Hero Buster โดยวันนี้จะเป็นการอัพเดทอีเว้นท์ใหม่ เอาใจหนุ่มๆที่ชื่นชอบตัวละคร Elizabeth และ Pan Jinlian โดยดันเจียนพิเศษนี้จะดรอปไอเทมพิเศษเฉพาะ 2 ตัวละครนี้เท่านั้น ตั้งแต่ระดับสีเขียวไปจนถึงระดับสีม่วงเลยทีเดียว โดยอีเว้นท์นี้มีเวลา จำกัดแค่ 1 สัปดาห์ นี้เท่านั้น ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

ตัวละครและยุทธภัณฑ์สำหรับ Elizabeth

herob2 herob3 herob1ตัวละครและยุทธภัณฑ์สำหรับ Pan Jinlian  herob10 herob11herob9

วิธีการเข้าร่วมอีเว้นท์พิเศษ

1. กดที่ปุ่ม Event ที่หน้าจอหลักของเกมherob42. เลือกดันเจียนที่ต้องการจะลงและลุยได้เลย herob5

ดาว์นโหลดเกม Hero Buster ได้ที่ http://goo.gl/SntLht และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ http://ucubefan.com/herobuster/ หรือ https://herobuster.wordpress.com/

 

Official Websitehttp://www.ucube.mobi

เป็นเพื่อนกับเราได้ที่ : https://www.facebook.com/UcubeMobiTH

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

 

 

Comment