Fantasy Angels เลี้ยงให้โต! ฝึกให้เก่ง! สัตว์เลี้ยงเหล่าเทพ!

FApet

“ตำนานเทพข้ามมิติ จุติในร่างนางฟ้า Fantasy Angels” เกมมือถือต่อสู้สุดแบ๊ว ที่มีรูปแบบการเล่นสไตล์ Turn-Base กึ่ง RPG เล่นง่าย พร้อมด้วยตัวละครตำนานเทพจีนไม่ว่าจะเป็น สามก๊ก ไซอิ๋ว หรือตำนานผู้กล้าอื่นๆ อีกมากมาย ข้ามมิติมาสู่ร่างสาวสวยน่ารัก วันนี้เราขอนำเสนอระบบ “สัตว์เลี้ยง” อีกระบบเด่นที่จะทำให้เพื่อนๆ เพลิดเพลินกับการเลี้ยงดูสัตว์เลี้ยงแล้วนำมาช่วยสู้ให้กับทีมรบของเรากันครับ

ระบบสัตว์เลี้ยง

FApet1

เริ่มแรกผู้เล่นจะได้รับไข่สัตว์เลี้ยง “พยัคฆ์เพลิง” กันทุกคน ส่วนไข่สัตว์เลี้ยงอื่นๆ สามารถหาได้จากข้ามมิติด่านต่างๆ ซึ่งความสามารถของแต่ละตัวจะแตกต่างกันไป ผู้เล่นจะต้องเลี้ยงดูจนฟักออกมาเป็นตัว ก็จะสามารถนำมาเข้าทีมรบช่วยต่อสู้ให้เราได้

 

คำสั่งในระบบสัตว์เลี้ยง

ไข่แต่ละใบต้องได้รับการดูแลให้ถึงระดับเลเวลที่กำหนดถึงจะฟักออกมาเป็นตัว(กดที่ตัวไข่เพื่อดูเลเวลในการฟักได้) ซึ่งระดับเลเวลนี้จะได้จากการใช้คำสั่งต่างๆ นี้

FApet2

ให้อาหาร : การให้อาหารจะเพิ่ม +25ค่าเติบโต +15ความอิ่ม ไม่สามารถใช้ได้เมื่อมีความอิ่มมากกว่า 70แต้ม อาหารของสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวจะไม่เหมือนกัน สามารถหาได้จากมิติต่างๆ มิติ1=อาหารพยัคฒ์เพลิง, มิติ2=อาหารอินทรีขาว, มิติ3=อาหารเงาดับ, มิติ4=อาหารภูติอเวจี

FApet3

อาบน้ำ : การอาบน้ำสัตว์เลี้ยงจะได้รับ +15ค่าเติบโต +5ความอิ่ม สามารถใช้ได้ตลอดแม้ความอิ่มจะเต็ม 100แต้ม แล้วก็ตาม สามารถหาที่อาบน้ำได้จาก มิติ5, พ่อค้าเร่, ร้านมิตรภาพ

FApet4

การเล่น : การเล่นกับสัตว์เลี้ยงจะได้รับ +15ค่าเติบโต –10ความอิ่ม เป็นไอเทมที่ช่วยในการเร่งเลเวลของสัตว์เลี้ยงดีได้มาก เพราะช่วยลดค่าอิ่ม ทำให้เราให้อาหารสัตว์เลี้ยงได้เรื่อยๆ สามารถหาที่เครื่องเล่น ได้จาก มิติ6, พ่อค้าเร่, ร้านมิตรภาพ

FApet5

เมื่อไขฟักออกมาเป็นตัวแล้วก็สามารถนำเข้าทีมรบช่วยสู้ได้เลย โดยแต่ละตัวจะมีความสามารถไม่เหมือนกัน เช่น เงาดับ(ม้าดำ) ฮีลให้ตัวละครที่เลือดน้อยที่สุด และ ใส่โล่ป้องกันดาเมจ20%, อินทรีขาวโจมตีศัตรูพร้อมลดความแม่นยำของศัตรูลง(เพิ่มอัตราการลดความแม่นยำได้ตามระดับเลเวลสัตว์เลี้ยง)

 

สัตว์เลี้ยงน่ารักสุดแบ๊ว ของเกมบนมือถือ Fantasy Angels คงเป็นที่ถูกอกถูกใจใครๆ หลายคนแน่นอน นอกจากสัตว์เลี้ยงที่เห็นในเกมแล้วทางทีมงานมีแผนที่จะเตรียมปล่อยสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ๆ เพิ่มอีกด้วย ยังไงก็รอติดตามกันได้เลย ให้บริการแล้วในระบบ Android สำหรับระบบ iOS กำลังจะตามมาเร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ในช่องทางข้างล่างนี้

FA14

ชื่อเกม : Fantasy Angels

ประเภทเกม : turn-based RPG

แพตฟอร์ม : Mobile Android

ผู้ให้บริการ : GumpTech

Android : http://goo.gl/ZzbzFv

iOS : Coming Soon

Facebook : https://www.facebook.com/fantasyangels.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment