DTK APP เยี่ยมสื่อใหญ่ พร้อมประกาศเปิดให้เล่นเต็มรูปแบบ 26 มี.ค. นี้

DTK

DTK APP Co.,Ltd บริษัทผู้ให้บริการเกมน้องใหม่ Norse Chronicle นำโดย Mr. Koji Kimura ประธานบริหารบริษัท ได้เดินทางเข้าไปเยี่ยมทีมงาน Online Station และ Compgamer พร้อมแนะนำเกม Norse Chronicle ที่กำลังจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 26 มีนาคมนี้อย่างแน่นอน ซึ่งทีมงาน Online Station นำโดยคุณพารินทร์ วิไลจิตร Account Manager-Publication เป็นผู้รับมอบของขวัญ ในขณะที่ฝั่งทีมงาน Compgamer มีคุณสุรศักดิ์ วินิจ General Manager เป็นผู้รับมอบ

Mr. Koji Kimura กรรมการผู้จัดการบริษัท DTK APP กล่าวว่า เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นสะพานเชื่อมต่อระหว่างประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย ในการนำคอนเทนต์เกมมือถือหลากหลายรูปแบบจากประเทศญี่ปุ่นมาให้ผู้เล่นชาวไทยได้สัมผัสกัน

สำหรับเกมแรกที่ DTK APP จะเปิดให้บริการนั้น จะเป็นเกม RPG แบบ Real Time Battle ซึ่งเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในญี่ปุ่นในชื่อว่า Norse Chronicle หรือในชื่อภาษาไทย “มหาเมพพันธุ์บ๊อง” โดยเกมนี้มียอดดาวน์โหลดปัจจุบันที่ประเทศญี่ปุ่นมากถึง 1,234,567 ครั้ง และเพิ่งเปิดให้บริการในไต้หวันในช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื้อหาเกมนั้นเกี่ยวกับการผจญภัยในเทพนิยายของนอร์ส โดยจุดขายของเกมอยู่ที่กราฟฟิกน่ารักสไตล์ญี่ปุ่นและเรื่องราวที่ชวนน่าติดตามและตลกขบขัน

DTK1

นอกจากนี้แล้ว ในเกมยังมีระบบอีกมากมายที่ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินแบบไม่รู้เบื่ออีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นระบบสร้างปาร์ตี้ ระบบอัพเกรดและอีโวลูชั่นยูนิต อีเว้นต์และกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกเกม

Norse Chronicle – มหาเมพพันธุ์บ๊อง จะเปิดให้บริการบนระบบ iOS และ Android ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ข้อมูลเกี่ยวกับเกมสามารถดูได้ที่
เว็บไซต์ www.nc.in.th
Facebook: https://www.facebook.com/norsechronicle

เกี่ยวกับ DTK APP
บริษัท DTK APP เป็นสาขาของ บริษัท Dank Heart ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ.2548 ปัจจุบัน บริษัทฯ มีสาขาทั้งในประเทศญี่ปุ่น เวียดนามและประเทศไทยเป็นสาขาล่าสุด ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.dtk-app.co.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment