ฟังก์ชั่นที่ควรรู้! พิชิตศัตรูด้วยธงศึก ในเกมส์ Little General

Little1

พบกันอีกแล้วนะครับสำหรับช่วงสาระวันละนิดกับ Little General Game ในวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องที่เชื่อว่าทุกคนสงสัยและข้องใจกันอย่างแน่นอน นั่นคือเรื่องธงศึกที่อยู่ในโหมดสนามประลองและศึกวีรบุรุษ มาดูกันครับว่าแต่ละธงมีคุณสมบัติยังไงและช่วยสนับสนุนผู้เล่นด้านใดบ้าง ถ้าพร้อมละไปลุยกันเลย!

จากภาพเป็นฟังก์ชั่นของธงศึกในศึกวีรบุรุษ ซึ่งก่อนออกรบทุกครั้งผู้เล่นที่มีธงศึกมากถือว่าได้เปรียบคู่ต่อสู้มากครับ การหาธงศึกสามารถได้จากการหาเซียน การเปิดกล่องของขวัญ หรือจะการได้รับรางวัลจากกิจกรรมการเติมเงินต่างๆ ผู้เล่นสามารถจะนำธงศึกติดตัวไปได้แค่ 5 ธงเท่านั้นและต้องเป็นธงที่มีคุณสมบัติแตกต่างกันออกไป

Little2

ผู้เล่นสามารถประสานธงศึก เพื่อเป็นการอัพเกรดให้ธงศึกเพิ่มความสามารถแข็งแกร่งยิ่งขึ้น การประสานธงในแต่ละครั้งสิ่งที่จำเป็นคือธงศึกที่คุณสมบัติและเลเวลเหมือนกันจำนวน 3 อันและหลังจากประสานธงศึกจะได้รับธงศึกที่เพิ่มความสามารถและเลเวลธงมากขึ้น 1 อัน

Little3

ต่อไปจะเป็นการแนะนำว่ามีธงศึกที่มีคุณสมบัติใดบ้างในเกมส์นี้

☺ ธงศึก-วิญญาณยักษ์ เลเวล 1:  มีคุณสมบัติคือบวกพลังโจมตีเพิ่ม 3% ซึ่งผู้เล่นสามารถอัพเกรดได้สูงสุดถึงเลเวล 10 คุณสมบัติคือบวกพลังโจมตีเพิ่ม 60% (มีผลเฉพาะในศึกวีรบุรุษกับสนามประลอง)

☺ ธงศึก-สลาตัน เลเวล 1:  มีคุณสมบัติคือเพิ่มความไวในการโจมตี+10 ซึ่งผู้เล่นสามารถอัพเกรดได้สูงสุดถึงเลเวล 10 คุณสมบัติคือเพิ่มความไวในการโจมตี+150 (มีผลเฉพาะในศึกวีรบุรุษกับสนามประลอง)

☺ ธงศึก-อหังการ เลเวล 1:  มีคุณสมบัติคือบวกเลือดเพิ่มขึ้น 3% ซึ่งผู้เล่นสามารถอัพเกรดได้สูงสุดถึงเลเวล 10 คุณสมบัติคือบวกเลือดเพิ่มขึ้น 60% (มีผลเฉพาะในศึกวีรบุรุษกับสนามประลอง)

☺ ธงศึก-ตาเทพ เลเวล 1:  มีคุณสมบัติคือบวกความแม่นยำเพิ่มขึ้น 6% ซึ่งผู้เล่นสามารถอัพเกรดได้สูงสุดถึงเลเวล 10 คุณสมบัติคือบวกความแม่นยำเพิ่มขึ้น 65% (มีผลเฉพาะในศึกวีรบุรุษกับสนามประลอง)

☺ ธงศึก-เลื่อนลอย เลเวล 1:  มีคุณสมบัติคือบวกการหลบหลีก 3% ซึ่งผู้เล่นสามารถอัพเกรดได้สูงสุดถึงเลเวล 10 คุณสมบัติคือบวกการหลบหลีก 60% (มีผลเฉพาะในศึกวีรบุรุษกับสนามประลอง)

☺ ธงศึก-เปลวไฟ เลเวล 1:  มีคุณสมบัติคือบวกโอกาสการติดการโจมตีแบบคริติคอล 3% ซึ่งผู้เล่นสามารถอัพเกรดได้สูงสุดถึงเลเวล 10 คุณสมบัติคือบวกโอกาสการติดการโจมตีแบบคริติคอล 60% (มีผลเฉพาะในศึกวีรบุรุษกับสนามประลอง)

☺ ธงศึก-ลาวาเดือด เลเวล 1:  มีคุณสมบัติคือบวกดาเมจเมื่อโจมตีแบบคริติคอล 3% ซึ่งผู้เล่นสามารถอัพเกรดได้สูงสุดถึงเลเวล 10 คุณสมบัติคือบวกดาเมจเมื่อโจมตีแบบคริติคอล 60% (มีผลเฉพาะในศึกวีรบุรุษกับสนามประลอง)

☺ ธงศึก-ขับเคลื่อน เลเวล 1:  มีคุณสมบัติคือบวกโอกาสการติดสกิลของขุนพล 3% ซึ่งผู้เล่นสามารถอัพเกรดได้สูงสุดถึงเลเวล 10 คุณสมบัติคือเพิ่มโอกาสการติดสกิลของขุนพล 60% (มีผลเฉพาะในศึกวีรบุรุษกับสนามประลอง)

☺ ธงศึก-สายฟ้า เลเวล 1:  มีคุณสมบัติคือบวกดาเมจสกิลของขุนพล 3% ซึ่งผู้เล่นสามารถอัพเกรดได้สูงสุดถึงเลเวล 10 คุณสมบัติคือบวกดาเมจสกิลของขุนพล 60%

Little4

เวลาต่อสู้ในศึกวีรบุรุษและสนามประลอง เราจะสามารถเห็นได้ว่าเราและฝั่งตรงข้ามใช้ธงศึกบวกคุณสมบัติอะไรกันบ้าง สำหรับเทคนิคการเลือกธงศึกขึ้นอยู่กับขุนพลที่ผู้เล่นมีเลยครับ ขุนพลตัวไหนมีอะไรเป็นจุดเด่นหรือจุดด้อยเราสามารถใช้ธงศึกเป็นการเสริมความสามารถที่ขาดหายตรงนั้นหรือเพิ่มที่มีอยู่แล้วให้เก่งยิ่งขึ้นครับ

สำหรับวันนี้ก็มีมาฝากกันพอหอมปากหอมคอ ไปทดสอบทดลองกันได้นะจ้ะ โหลดฟรีตามด้านล่างเลย

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=th.in.siamgame.ggplay.tfsgz

APK : http://static.koramgame.com/web/siamgame/lg/ThreeKingdomsTD_ob.apk

iOS : https://itunes.apple.com/th/app/little-general-battle-frontier/id820832267?ls=1&mt=8

หรือสแกน QR Code ได้ตามด้านล่างเลยค่ะ

Little5

สามารถติดตามข่าวสารหรือกิจกรรมของเกมส์มือถือ Little General ได้ที่แฟนเพจ : https://www.facebook.com/lg.siamgame.in.th

และเว็ปไซต์ : http://lg.siamgame.in.th/news/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment