Knights Chronicle ตอกย้ำความมันส์ ปล่อยอัพเดทแรกแล้ววันนี้

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศอัพเดทครั้งแรกของ Knights Chronicle เกมมือถือ Turn-based RPG ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้

เปิดตัว ‘ป่าแห่งความมืด’ พื้นที่ผจญภัยล่าสุด มาพร้อมกับเรื่องราวและตัวละครหน้าใหม่ ด้วย 10 ด่าน ที่เพิ่มขึ้นในแต่ละระดับ (ระดับง่าย, ระดับปกติ และระดับยาก) รวมถึง 30 ด่าน ให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวสุดเข้มข้น

เหล่าฮีโร่ใหม่ระดับ SSR ที่เพิ่มเข้ามา ได้แก่ โมเรียนและคัลลี่ สองสมาชิกแห่งหน่วยลับเดรย์ตัน ที่เชื่อว่าจะแสดงสกิลอันทรงพลังในการต่อสู้ และ คล๊อด นักฆ่าภายใต้สังกัดกลุ่มนักฆ่าเงามืด องค์กรลับแห่งเดรย์ตัน ผู้อยู่ในป่าแห่งความมืด การอัพเดทยังได้เพิ่มระบบแลกเปลี่ยนรูนและปรับปรุงรูปแบบระบบ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับการเล่นเกมได้มากยิ่งขึ้น

คุณยองแจ พาร์ค ผู้อำนวยการฝ่าย บริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าวว่า “สำหรับการอัพเดทที่จะมาถึง เราวางแผนเพิ่มตัวละครและเรื่องราวให้มากยิ่งขึ้น” “ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้เล่นจะมีความสุขกับการเล่น Knights Chronicle หนึ่งในสุดยอดเกมมือถือที่มีภาพอันสวยงามตระการตา”

ทาง Netmarble ได้ประกาศยอดการดาวน์โหลดเกม Knights Chronicle ที่มีมากถึงหนึ่งล้านครั้งหลังเปิดตัวได้ไม่นาน

ด้วยจุดเด่นของ Knights Chronicle ที่มีโหมดดันเจี้ยนแบบมัลติเพลเยอร์ ให้ผู้เล่น 5 คนสามารถเล่นเป็นทีมพร้อมกันแบบ Real-time ได้ รวมถึงมีสกิลอนิเมชั่น 3D สุดอลังการที่ช่วยถ่ายทอดแสงและรายละเอียดของภาพสุดตระการตา และยังมาพร้อมกับฮีโร่ให้ผู้เล่นได้เลือกสรรกว่า 100 ตัว เรียกได้ว่า Knights Chronicle ได้มอบประสบการณ์การเล่นเกม RPG คุณภาพระดับคอนโซลสู่มือผู้เล่นอย่างแท้จริง

ติดตามรายละเอียดเกม Knights Chronicle เพิ่มเติมได้ที่ http://knightsgbweb.netmarble.com/

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment