MU Origin-TH บทใหม่แห่งตำนานกลับมาให้สัมผัสกันอีกครั้ง พร้อมเปิด OBT แล้ววันนี้

MU-OBT1

หลังจากต้องลุ้นกันตัวโก่งว่า MU Origin-TH จะได้รับอนุมัติเปิดได้ทันกำหนดการเปิดให้บริการ Open Beta หรือไม่ ในที่สุดเช้านี้ทาง Siamgame ผู้ให้บริการก็มาแจ้งข่าวดีว่า พวกเขาพร้อมจะเปิดให้บริการเกมส์มือถือตัวเกมส์พร้อมให้บริการในวันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ว เหล่าสาวกจะรออะไรไปโหลดกันเลย

MU-OBT1MU-OBT56
MU Origin-TH เกมส์ ARPG ภาคต่อแห่งตำนานด้วยเนื้อเรื่องที่ต่อเนื่องจาก MU Online แต่ยังรักษาบรรยากาศสุดคลาสสิคในแบบฉบับดั้งเดิมไว้ให้มากที่สุดทั้งอุปกรณ์สวมใส่ มอนส์เตอร์ แผนที่และดันเจี้ยนต่างๆ แต่ก็ต้องมีการปรับปรุงระบบการเล่นบ้างเพื่อให้เข้ากับการเล่นบนมือถือสมาร์ทโฟน ด้วยกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมเปิดมาได้ไม่นาน ทางทีมงานก็ต้องเปิดเซิฟเวอร์รองรับผู้เล่นมากถึง 24 เซิฟเวอร์ ถึงอย่างนั้นจำนวนผู้เล่นต่อเซิฟเวอร์ก็ยังหนาแน่นอยู่ดี

MU-OBT69MU-OBT13
สำหรับเพื่อนๆ ที่เพิ่งได้ลองอาจจะรู้สึกไม่ค่อยดี และคิดว่า “เฮ่ย นี่มันเกมส์เดินเควสต์ ไม่ต้องทำอะไรเวลก็อัพ ของก็มีนี่นา” ใน MU Origin-TH จะมีระบบจุติครับ การเก็บเลเวลให้ถึง 100 ครั้งแรกอาจเป็นเรื่องง่าย แต่ครั้งหลังๆ ไม่ง่ายแน่นอนครับ เราจะเริ่มได้ซึ้งกับบรรยากาศแบบดั้งเดิมที่ต้องฟาร์มมอนส์เตอร์ฟาร์มของกันหลังจากจุติไปแล้วซักครั้งสองครั้งครับ นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีดันเจี้ยนพิเศษ และกิจกรรมต่างๆ มากมายให้เราทำได้ไม่มีเบื่อ

MU-OBT75 MU-OBT64MU-OBT17
อย่าได้รอช้าเหล่าผู้กล้าเอ๋ยกลับมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสงครามแห่ง MU Origin-TH ที่เปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ iOS และ Android แล้วในวันนี้ 15 กันยายน 2558 อย่าลืมกดติดตามแฟนเพจเพื่อรับข่าวสาร และ โปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ www.facebook.com/THMUOnline

RNJiOS2       RNJiOS3

 MU-OBT76 MU-OBT77 MU-OBT78MU-OBT79MU-OBT64

Comment