เปิดให้มันส์กันแล้ว Line Dragonica Mobile เกมส์มือถือใหม่สุดเจ๋ง

Drago0
หลังจากโดนพิษการรีวิวส์แอพพลิเคชั่น จนทำให้ต้องเลื่อนแล้วเลื่อนอีก ในที่สุดก็ได้เวลาที่เหล่านักรบพิชิตมังกรทั้งหลายจะได้กลับมาโลดแล่นในโลกของ Line Dragonica Mobile กันเสียที แบบนี้จะรออะไรรีบดาวน์โหลดกันเลยDrago12Drago66
Line Dragonica Mobile เป็นเกมส์แนว Action RPG ทีมีรูปแบบการเล่นแบบการผจญภัยแบบ 3D Side-Scrolling ผู้เล่นจะได้เดินทางไปในโลกของ Dragonica ผ่านดันเจี้ยนต่างๆ พบเจอกับเหล่ามอนส์เตอร์ที่คิดถึง โดยสามารถเลือกเพื่อนเข้าไปช่วยสู้ในยามลำบากได้อีกด้วย

Drago43
อาชีพในเกมส์ LINE Dragonica Mobile จะมีให้เราเลือกเล่นได้ 6 อาชีพ ประกอบไปด้วย Knight, Gladiator, Wizard, Warlock, Thief และ Assasin ใครที่เคยเล่น Dragonica มาก่อนน่าจะพอทราบดีว่าแต่ละอาชีพมีความโดดเด่นแตกต่างกันอย่างไร หากใครไม่ทราบหรือลืมไปแล้วก็มีคำอธิบายให้อ่านกันทางด้านขวามือนะครับ

สำหรับ ระบบสกิล ของเกมส์นี้จะค่อนข้างแตกต่าง เพราะเราสามารถเลือกอัพเพิ่มความสามารถของสกิลที่เราชื่นชอบไปในแนวทางเฉพาะของเราได้ เช่น อัพลดการใช้มานา อัพเพิ่มความรัศมีการโจมตี หรือจะอัพเพิ่มความรุนแรงของสกิลเราก็เลือกได้ตามใจDrago6Drago5Drago59
สำหรับระบบอื่นๆ ของเกมส์นี้จะอ้างอิงจากเกมส์แนว MMORPG ที่เกมเมอร์หลายท่านคุ้นเคยกันดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการ ตีบวกอุปกรณ์สวมใส่ ที่เราต้องหาอุปกรณ์สวมใส่ชิ้นอื่นๆมาเป็นวัตุดิบ ระบบสัตว์เลี้ยง ที่นอกจากจะเพิ่มความน่ารักให้กับผู้เล่นพวกมันยังเพิ่มค่าสถานะให้กับผู้เล่นได้มากพอสมควรอีกด้วย หรือใครชื่นชอบการแต่งตัวก็มี ชุดแฟชั่น ให้เราได้เลือกกันมากมาย เรียกได้ว่ามีให้สนุกกันทุกอารมณ์
Drago39 Drago35
สำหรับเหล่าสาวกที่ตั้งตารอกันอยู่สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android และถ้าใครต้องการายละเอียดระบบต่างๆ ของ Line Dragonica Mobile ก็คลิ๊กเข้าไปหาข้อมูลกันได้เลยที่ >>ข้อมูลเพิ่มเติม<< หรือติดตามรายละเอียดกิจกรรมของเกมส์ได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/PlayparkDragonicaMobileTH

 

RNJiOS2    RNJiOS3

Drago62 Drago22Drago24 Drago63

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment