เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ว The King of Fighter Online พร้อมอัพเดทเพียบ

kofob

เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้วกับเกมส์ The King of Fighter Online ในวันนี้ 16 ตุลาคม 2556 เกมส์ออนไลน์ใหม่สไตล์ MOBA สุดพิเศษที่เปิดให้เกมเมอร์ไทยได้สัมผัสเป็นที่แรกในโลก แถมยังนำ บัวขาว บัญชาเมฆ นักสู้ชื่อก้องโลกมาลงสู่โลกของเกมส์อีกด้วย

ในวันนี้นอกจากเป็นการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเกมส์ KOF ครั้งแรกของโลกแล้วยังมีการอัพเดทเพิ่มตัวละครเพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดตัวในครั้งนี้ด้วยโดยสองตัวละครที่เพิ่มเข้ามาคือ  Athena และ Chris และเตรียมพบกับตัวละครใหม่ขวัญใจชาวไทยอย่าง บัวขาว ที่จะถูกเพิ่มเข้า Shop ในเกมส์วันที่ 30 ตุลาคมนี้

ภาพบรรยากาศเปิดให้บริการเต็มรูปแบบวันแรก

kofob1

kofob2

kofob3

kofob4

หากใครใจร้อนอยากรีบจับจองเป็นเจ้าของพี่บัว ขาวกันก่อนใครก็สามารถไปซื้อได้ในงาน TGSBIG 2013 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18-20 ตุลาคมนี้ พร้อมด้วยการอัพเดท Skin ใหม่สองตัวละครคือ Athene Asamiya School Uniform และ Red Chang โดย Skin ทั้งสองนี้เบื้องต้นจะหาได้ภายในงาน TGSBIG 2013 ก่อนนะครับส่วนจะลง Shop วันไหนคงต้องรอกันไปก่อนนะครับ

นอกจากตัว ละครใหม่และ Skin ที่มีการอัพเดทเพิ่มเข้ามาในช่วงนี้แล้วยังมีโหมดใหม่นั่นคือโหมด Mid Fight โหมดลุยกลางเท่านั้น โหมดการเล่นแบบนี้ถือเป็นโหมดที่เกมเมอร์ชาวไทยชื่นชอบมากสังเกตุได้ยาก เกมส์แนว MOBA ที่ให้บริการในไทยแทบทุกเกมส์จะมีโหมดนี้ไว้เอาใจเหล่าเกมเมอร์แทบทั้งสิ้น ทาง KOF ก็ไม่พลาดเช่นกันที่จะจัดโหมดนี้มาให้เราได้มันส์กัน

kofob5

kofob6

kofob7

kofob8

สำหรับใครที่เป็นแฟนเกมส์แนว MOBA เชื่อว่าคงไม่พลาดเข้าไปทดลอง The King of Fighter Online อีกหนึ่ง MOBA น่าสนใจที่มีรายละเอียดหลากหลาย ด้วยจุดเด่นในเรื่องความเร็ว และนักสู้ที่มาจากเกมส์ไฟท์ติ้งชื่อดัง พร้อมด้วยระบบการ์ดเสริมพลังที่ต้องถือว่าโดดเด่นทีเดียวทั้งสะสม ทั้งผสม ทั้งอัพเกรด น่าเสียดายไปนิดในเรื่องภาพของการ์ด หากเป็นภาพของตัวละครหรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวกับตัวละครจะช่วยเพิ่มความน่าสนใจ ให้ระบบนี้มากขึ้นมากทีเดียว

เอาเป็นว่า ยังไงทางทีมงานเขาก็ยังเปิดโอกาศให้ผู้เล่นอย่างเราไปติชมทั้งเรื่องระบบต่างๆ หรือความสมดุลภายในเกมส์ก็ต้องขอแรงเพื่อนๆ ช่วยกันแสดงความคิดเห็นกันเยอะๆ เพื่อเราจะได้มีเกมส์ MOBA ที่ถูกใจผู้เล่นชาวไทยอย่างเราที่สุด

สมัครและดาวน์โหลดเกมส์ The King of Fighter Online ได้ที่ www.kof.in.th

kofob9

kofob10

kofob11

kofob12

kofob13

kofob14

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment