Darkstory Mobile อีกหนึ่งตำนานที่กลับมาเปิดให้ทดสอบบนมือถือรอบ CBT แล้ววันนี้ 24-28 ส.ค. เท่านั้น

 

ช่วงนี้ดูเหมือนเกมส์เก่าจากอดีตจะคืนชีพกลับมาอีกครั้งบนโลกแห่งเกมส์มือถือ Darkstory Mobile ก็เป็นอีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์จากอดีตที่พร้อมกลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้ง ใครคิดถึงบรรยากาศของโลก DarkStory เข้ามาทดสอบกันได้เลย

 

Darkstory Mobile เกมส์แอคชั่นแฟนตาซี 3D MMORPG กำลังภายในล้ำยุค ในโลกที่ถูกสาปจนเต็มไปด้วยเหล่าภูติผีปีศาจ จอมยุทธ์คนหนึ่งนามว่า มุคหยาง ได้ฝึกวรยุทธ์จนแก่กล้าเผื่อปราบปีศาจ แต่หลังจากนั้นไม่นาน พ่อของมุคยางก็ถูกกษัตริย์ผู้ชั่วร้ายฆ่าตาย มุคยางเคียดแค้นเป็นอย่างมาก จึงออกเดินทางไปแก้แค้น แต่ระหว่างทางกลับถูกรุมสังหาร ทำให้ดวงจิตแห่งความแค้นแตกกระจายออกเป็นหมื่น ๆ ชิ้น และส่งต่อไปให้ผู้ถูกเลือก ทำให้ได้รับพลังในการต่อสู้กับปีศาจ ซึ่งก็คือคุณนั่นเอง

 

ความโดดเด่นของ Darkstory Mobile จะอยู่ที่ความง่ายในการทำความเข้าใจระบบพื้นฐาน และ การเก็บเลเวล ที่สามารถเดินเควสต์ได้ออโต้ พร้อมกับ ระบบภารกิจ ที่เราคุ้นเคยทั้ง ภารกิจหลัก ภารกิจรอง และ ภารกิจรายวัน ที่ไม่ต้องเหนื่อยทำความเข้าใจมากนัก ระบบสกิล ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นสกิลอาชีพที่สามารถอัพเกรดเพิ่มขึ้นเมื่อคลาสของตัวละครสูงขึ้น โดยการจะสามารถอัพเกรดสกิลได้นั้นเราจำเป็นต้องตามล่าหาหนังสือสกิลจากบอสซึ่งถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่เราไม่ได้เห็นกันแล้วในเกมส์สมัยนี้ พร้อมกับ  ระบบสงครามฝ่าย ที่ให้ผู้เล่นฝั่งเทพ และ ฝั่งมาร มาต่อสู้กันในสงครามขนาดใหญ่

 

โดยรวมตัวเกมส์ถือเป็นเกมส์มือถือสายเล่นสบายๆ ไม่ซับซ้อนแต่ก็สนุกกันได้เต็มอารมณ์ MMORPG ไม่แพ้เกมส์อื่นๆ พร้อมด้วยระบบเสริมหล่อแต่งสวยอย่างชุดแฟร์ชั่น สัตว์เลี้ยง และ สัตว์ขี่สุดแจ่มมาให้เราได้สะสมกันเพียบใครสนใจรีบเข้าไปทดสอบความสนุกกันได้แล้วในรอบ CBT 24-28 สิงหาคม 2560 นี้บนระบบ Android ก่อนเท่านั้น โดยจะต้องดาวน์โหลด APK ไปลงเท่านั้น

ติดตามข่าวสารเกมใหม่ Darkstory เพิ่มเติมได้ที่

แฟนเพจ: www.facebook.com/DarkStoryM

เว็บไซต์: https://darkstorym.winner.in.th

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment