พูดคุยกันก่อน Luna X Online Exclusive Meeting พบเจอเหล่าแฟนๆ ก่อนเปิดให้ทดสอบกลางเดือน ก.ค. นี้

 

หลังมีข่าวว่าทีมงาน Playpark เตรียมจะนำเกมส์ในอดีตอย่าง Luna Online กลับมาเปิด สาวกหลายคนก็ตั้งตารอกันอย่างใจจดใจจ่อ ในที่สุดก็มีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมเข้ามาโดยทางทีมงานจัดงานมีตติ้งครั้งแรกในชื่องานว่า Luna X Online Exclusive Meeting ที่เชิญเหล่าผู้เล่นที่ยังคงรัก และ รอคอยวันที่เกมส์โปรดของพวกเขาจะกลับมาเข้าร่วมงานอย่างอบอุ่น

 

การกลับมาครั้งนี้ทีมงาน Playpark และ ผู้พัฒนาอย่าง eyaSoft มีการปรับเปลี่ยนตัวเกมส์ให้มีความสนุกมากขึ้นกว่าเดิม สิ่งแรกที่เพิ่มเข้ามาคือเรื่องของ ระบบ AI ที่เพิ่มเติมเข้ามาสร้างความสะดวกสบายให้ผู้เล่นมากขึ้น นอกจากนั้นยังเพิ่มความง่ายให้กับการทำเควสต์ด้วยการแสดงถึงเป้าหมายให้เห็นชัดเจนในแผนที่เล็ก กับการเพิ่มเติมรายละเอียดอย่างการเพิ่มอีโมติคอน ชุดคอสตูม ระบบสัตว์เลี้ยง หรือ ระบบ Ranking หลากหลายรูปแบบ

 

โดยในงานนี้ คุณธนบัตร วิริยาอรรถกิจ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายโครงการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึง การเปิดให้บริการ Luna X Online เวอร์ชั่นใหม่ ที่แรกในโลก ที่ต่อยอดความสนุกจาก Luna Online เวอร์ชั่นเก่าที่เคยเปิดให้บริการในประเทศไทย ซึ่งจะมีการอัพเดทฟีเจอร์พร้อมระบบใหม่ๆ เพื่อการเล่นเกมส์ Luna X Online ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร เอาใจเหล่าเกมเมอร์สายแบ๊วเต็มที่

 

ในช่วงท้ายงานได้มีการเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้ซักถามถึงข้อสงสัยในตัวเกมส์กันได้อย่างเต็มที่ พร้อมกิจกรรมตอบคำถามร่วมสนุกรับไอเทมล่วงหน้าไปรอใช้กันในช่วง OBT เลยทีเดียว ใครชื่นชอบความแบ๊ว ความน่ารักของ Luna X Online รอพบกันได้ในช่วง CBT 13 กรกฏาคม และสนุกกันต่อกับช่วง OBT 20 กรกฏาคม 2560 อย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวของตัวเกมส์กันอย่างใกล้ชิดที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/Playpark.LunaTH

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment