การรอคอยกว่า 13 ปี Seal กลับมาอีกครั้งในรูปแบบมือถือ MMORPG! เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

–  Funigloo ร่วมมือกับ LINE เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมใหม่ ‘Seal Mobile’ MMORPG
–  กำหนดการเปิดตัวความสนุกให้ผู้เล่น Seal ที่ประเทศไต้หวันอินโดนีเซียและประเทศไทยพร้อมกัน

การรอคอยกว่า 13 ปี Seal กลับมาอีกครั้งในรูปแบบมือถือ

บริษัท Funigloo Co.,Ltd จะเริ่มเปิดการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมออนไลน์ใหม่ ‘Seal Mobile’ ของ LINE ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2017

‘Seal Mobile’ ถูกสร้างขึ้นโดยใช้ทรัพย์สินทางปัญญานั่นก็คือ ‘Seal Online’ โดยที่บริษัท PLAYWITH GAMES Inc. เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์เกมชิ้นนั้น และกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวเกมในไตรมาสแรก

‘Seal Mobile’ มีแผนการจะเปิดให้บริการในประเทศไต้หวัน, อินโดนีเซียและประเทศไทยพร้อมกัน เกมนี้น่าจะทำให้ผู้ที่เคยเล่น Seal หวนนึกถึงอดีตเก่าๆ และเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับผู้เล่นใหม่ อย่างเช่น การตกปลา, มอนสเตอร์ที่น่ากลัวและน่าขบขัน รวมไปถึงตัวละครที่มีความน่ารักน่าชัง คุณจะได้พบกับความสนุกไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน เกมนี้ให้ความสำคัญการสื่อสารระหว่างผู้เล่น รวมไปถึงมีคำแนะนำสำหรับระบบกิลด์แบบใหม่อีกด้วย

ผู้จัดการโครงการ คุณมุนควอน กุ๊ก แห่ง Funigloo กล่าวว่า “ผมดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ ‘Seal Mobile’ จะทำการเปิดตัวลงทะเบียนล่วงหน้า และผมคิดว่าเกมนี้จะเป็นเหมือนของขวัญที่แสนสนุกสนานแห่งปี 2017 สำหรับ 3 ประเทศที่จะมีการเปิดตัวในไตรมาสแรก นั่นก็คือ ไต้หวัน อินโดนีเซียและประเทศไทย ในฐานะผู้เล่น Seal เวอร์ชั่นเก่า ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่มี Seal เวอร์ชั่นสำหรับมือถือถูกสร้างมาให้ทุกท่านได้สนุกกัน”

ลงทะเบียนล่วงหน้าเกม Seal Mobile ได้ที่

เพจ LINE (https://game.line.me/pr/sealmobile/th)

ส่วนกำหนดการเปิดให้เล่นเกมใหม่ Seal Mobile อดใจรอกันอีกนิด เร็วๆ นี้ ได้เล่นกันแน่นอน

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment