หวนระลึกความหลังไปกับ Bubble Yulgang พร้อมเปิด OBT แล้ววันนี้

BBYulgang33

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว Bubble Yulgang เกมส์บนเว็บที่นำระบบการเล่น ตัวละคร มอนส์เตอร์ พร้อมด้วยดันเจี้ยน และเมืองต่างๆ จากเกมส์ดัง Yulgang มาปัดฝุ่นให้เราได้หวนระลึกความหลังเมื่อวันวานกันอีกครั้ง

BBYulgang37BBYulgang36BBYulgang35 BBYulgang34

 

Bubble Yulgang เกมส์ออนไลน์ MMORPG บนเว็บที่มีการนำข้อมูลของเกมส์เก่าแต่ยังคลาสสิค มาพัฒนาใหม่ให้สามารถเล่นสนุกได้ง่ายๆ บนเว็บไม่ต้องเสียเวลาโหลดให้วุ่นวาย แม้เนื้อเรื่อง เมือง รวมไปถึงระบบบางอย่าง จะไม่ได้ถอดแบบมาจากของเดิม 100% แต่ก็มีการปรับปรุงเปลี่ยนรูปแบบเพื่อนให้สามารถเล่นได้ง่าย เก็บเลเวลได้ไวมากยิ่งขึ้น

BBYulgang3BBYulgang12 BBYulgang13

ในเวอร์ชั่นนี้จึงเหมาะกับสาวก Yulgang ที่อยากย้อนวันวานไปสนุกกับก๊วนเพื่อน แต่ไม่ค่อยมีเวลามานั่งถึกทนเก็บเลเวลเหมือนสมัยเกมส์เปิดใหม่ๆ เพราะตัวเกมส์จะเน้นการเก็บเลเวลจากเควสต์ การลงดันเจี้ยน ไม่ใช่การฟาร์มมอนส์เตอร์ในแบบดั้งเดิม

BBYulgang8 BBYulgang20

 

สำหรับสาวก Yulgang ที่อยากกลับไปสัมผัสบรรยากาศก็สามารถเข้าไปตะลุยดินแดนกำลังภายในกันได้แล้ววันนี้ที่ https://bby.ohlala.co.th/main หรือจะเข้าผ่านทาง Facebook ก็สามารถเข้าไปได้ที่ https://www.facebook.com/bubbleyulgang/ เหล่าชาวยุทธภพไม่ครบบาทอย่าพลาดความสนุกครั้งนี้

 

BBYulgang17 BBYulgang16 BBYulgang18BBYulgang27 BBYulgang29

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment