King’s Raid เกมส์มือถือใหม่จาก Duriansea พร้อมให้คุณสนุกแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

KingR1

 

King’s Raid เกมส์มือถือใหม่ที่เปิดให้บริการในระบบ Android ไปได้ซักพัก วันนี้ก็ถึงคราวสาวก iOS ได้ตามไปสนุกกันแล้ว ด้วยระบบการเล่นที่แตกต่างจากเกมส์มือถืออื่น พร้อมด้วยตัวละครที่สวยงามหลากหลาย จึงทำให้ใครหลายคนติดใจใน King’s Raid กันได้ไม่ยาก ใครยังไม่รู้จักเกมส์นี้ดีรีบไปลองกันเลย

KingR13 KingR23

 

สำหรับเกมส์ King’s Raid นั้นมีเป็นเกมส์แนว Hero Collection RPG ที่ให้คุณได้สนุกกับการสะสมตัวละครที่หลากหลาย โดยเหล่าตัวละครภายในเกมส์นี้จะค่อนข้างแตกต่างจากตัวละครในเกมส์อื่นๆ เพราะในเกมส์นี้ตัวละครทุกตัวสามารถอัพเกรดได้ถึงระดับสูงสุดทุกตัวละคร เรียกได้ว่าสามารถอัพเกรดให้เก่งได้ทุกตัว ไม่มีตัวละครไร้ประโยชน์แน่นอน

KingR25KingR8KingR21

 

การเพิ่มระดับดาวใน King’s Raid นั้นเราไม่จำเป็นต้องไปเปิดหาตัวละคร แต่จะต้องไปตามหาไอเทมเพื่อเปิด Dungeon พิเศษ เพื่อรับไอเทมมาอัพเกรดตัวละครอีกที นอกจากนั้นภายในเกมส์ยังมีด่านพิเศษมากมายที่ให้เราไปตามล่าหาแรร์ไอเทมอีกหลากหลายแบบ  รับรองได้ว่าสนุกกันได้ไม่มีเบื่อแน่นอน

KingR37 KingR18 KingR7
สำหรับสาวกเกมส์แนว Hero Collection RPG สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android อย่าลืมเข้าไปติดตามกิจกรรมต่างๆ กันได้ที่ www.facebook.com/kingsraid.th

RNJiOS3    RNJiOS2

 

 

KingR20 KingR36 KingR9 KingR5 KingR29 KingR33

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment