แรงอย่างต่อเนื่อง RO Extreme เซิร์ฟเวอร์ 5 “IRIS” โลดแล่นพร้อมกันวันนี้ 28 ก.ค.

5iris

สาส์นถึงเหล่านักผจญภัยหน้าใหม่ทุกท่าน ณ ขณะนี้จำนวนผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันพุ่งทะยานไปถึงระดับ 81,000 CCU หรือกว่า 300,000 คนต่อวันเต็มทั้ง 4 เซิร์ฟเวอร์ในปัจจุบันแล้ว ได้แก่ Thor, Loki, Odin และ Chaos ซึ่งไม่สามารถรองรับเพิ่มเติมได้อีกแล้วมิฉะนั้นอาจเกิดปัญหาการแออัดของผู้เล่นส่งผลกระทบในระหว่างการเล่นเกมได้ จึงมีความจำเป็นต้องเตรียมการเปิดเซิร์ฟเวอร์ที่ 5 ภายใต้ชื่อว่า “Iris” หญิงสาวหนึ่งเดียว ณ ตอนนี้ เพื่อเป็นทางเลือกแก่ผู้เล่นหน้าใหม่ หรือผู้เล่นที่ต้องการเริ่มต้นใหม่

5iris1 5iris2

81,000 คนที่ออนไลน์พร้อมกัน
ข้อมูลยอดผู้เล่นปัจจุบันเมื่อวันที่ 26 ก.ค. 59 เวลา 21.15 น.

สำหรับกำหนดการเปิดเซิร์ฟเวอร์ Iris นั้นตรงกับวันพฤหัสที่ 28 กรกฎาคม 2559 หลังจากปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ โดยมีรายละเอียดเพิ่มเติมดังต่อไปนี้

• ช่วงเวลา Guild War ของเซิร์ฟเวอร์ Iris
ทุกวันพุธ และวันเสาร์ เวลา 20.00 น. – 22.00 น.
** เมื่อเปิดเซิร์ฟเวอร์ทุกบ้านจะยังไม่มีเจ้าของ ผู้เล่นสามารถรวมพลังกันเข้ายึดบ้านครั้งแรกได้ทันทีตั้งแต่เซิร์ฟเวอร์เปิดให้บริการ โดยมิจำเป็นต้องอยู่ในช่วงเวลากิลด์วอร์ หลังจากนั้นจึงจะเริ่มกิลด์วอร์ตามเวลาปกติ

• ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ คูณกระจายให้ทันรุ่นพี่
พิเศษ! ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ทีมงาน Ragnarok Online Thailand จะเปิดช่วงเวลา Bonus EXP Time คูณค่าประสบการณ์เมื่อสังหารมอนสเตอร์เพิ่มขึ้นแก่ทุกเซิร์ฟเวอร์ทั้ง 5 เซิร์ฟฯ ในอัตราส่วนตามลำดับเพื่อเป็นการจูงใจแก่ผู้เล่นหน้าใหม่เข้าเล่นในเซิร์ฟเวอร์ล่าสุด โดยมีกำหนดการเปิดคูณตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค. หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ ไปจนถึง 4 ส.ค. เวลา 9.00 น.

 ::: Bonus EXP Time แต่ละเซิร์ฟเวอร์ :::

สถานะเซิร์ฟเวอร์ Iris : เซิร์ฟเวอร์ใหม่ (EXPx250% & DROPx250%)
สถานะเซิร์ฟเวอร์ Chaos : เต็ม (EXPx125%)
สถานะเซิร์ฟเวอร์ Odin : เต็ม (EXPx125%)
สถานะเซิร์ฟเวอร์ Loki : เต็ม (EXPx110%)
สถานะเซิร์ฟเวอร์ Thor : เต็ม (EXPx110%)
 
หยุดทุกสิ่งแล้วมาผจญภัยไปพร้อมกันกับเราใน Ragnarok Online สุดยอดเกม MMORPG บนเครื่อง PC ที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้!! 5iris3

ประกาศชี้แจงเกี่ยวกับสถานการณ์ภายในเกม Ragnarok Online Thailand
https://ro.exe.in.th/news/RO_condition 5iris4

Poring Note : รวมมิตรลิสต์แก้ไข สลายมอ(ไม่)ร็อค
https://ro.exe.in.th/news/PoringNote_160725

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment