Elsword เกมมือถือลิขสิทธิ์แท้ Elsword:Evolution ประกาศ CBT พร้อมกันทั่วโลกแล้วจ้า!

ElswordMo

ข่าวที่ชาว Elsword ถามกันมาอย่างล้นหลาม สำหรับเกมการต่อสู้แอนิเมชั่นบนมือถือลิขสิทธิ์แท้อย่าง Elsword:Evolution ประกาศเปิด CBT พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 6 พฤษภาคม 2559 เป็นต้นไป

พร้อมแล้วที่จะปลุกวิญญาณการต่อสู้ของทุกท่านอย่างเต็มรูปแบบ สำหรับนักรบท่านใดที่ต้องการจะเข้าร่วมการจอง CBT ในครั้งนี้ สามารถลงทะเบียนจองล็อกอินเพื่อรอรับรหัสห่อของขวัญหรูหราพร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่ได้ที่ https://goo.gl/qhk6MC (หากพบปัญหาโปรดแจ้งไปยังแฟนเพจ Elsword ตามลิ๊งค์ที่แนบไว้ท้ายบทความ)

ElswordMo1

การเปิด CBT ในครั้งนี้จะเปิดให้กับผู้เล่นระบบ Android เท่านั้น สำหรับระบบ iOS ก็อย่าเพิ่งน้อยใจ อดใจรออีกนิด เรียบร้อยเมื่อไหร่ทางเราจะประกาศให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

【Elsword ลิขสิทธิ์แท้จาก KOG สุดยอดเกมคลาสสิกมาพร้อมกับอะไรที่ใหม่ยิ่งขึ้น】

Elsword:Evolution เป็นเกมต่อสู้บนมือถือแบบ 3D สไตล์แอนิเมชั่น ลิขสิทธิ์แท้จาก KOG จาก PC สู่มือถือให้คุณได้ผจญภัยไปกับสิ่งใหม่ๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมทั้งเสริมความเทพจากพื้นฐานการต่อสู้ที่มีอยู่แต่เดิม มาพร้อมตัวละครสุดน่ารัก ให้คุณได้อินไปกับเรื่องราวการผจญภัยของเหล่าตัวละคร ที่ทั้งมันทั้งตื่นเต้นเร้าใจแน่นอน

ElswordMo2

【แอนิเมชั่นสุดน่ารัก จิตวิญญาณแห่งการต่อสู้จะระเบิดขึ้นในจักรวาลเล็กๆ แห่งนี้】

จากเนื้อเรื่องเดิมของ Elsword กลับมาคราวนี้ Elsword:Evolution ได้เปิดโลกใหม่ขึ้นโดยมีการปรากฎตัวของตัวละครหลักในรูปแบบของแอนิเมชั่นสอดแทรกเคลื่อนไหวผ่านเรื่องราวในเกมซึ่งเป็นภาพ 3D แบบไหลลื่นไม่มีสะดุดเลย ทำให้ผู้เล่นได้ลิ้มรสถึงอรรถรสในการเล่นเกม ควบคู่ไปกับภาพการ์ตูนและความสมจริงแบบ 1:1 จนเรียกได้ว่า ”ดูการ์ตูนผ่านเกม” ได้เลย

ElswordMo3

【การต่อสู้แบบ3D ที่หลากหลาย สู่ยุคใหม่ของเกมมือถือ】

ตัวเกมใช้เทคโนโลยี 3D Multi-Angle เปิดมุมมองแบบ 360 องศา ให้ฉากการต่อสู้แบบ3D ที่สมจริง ให้คุณสัมผัสได้ถึงความมันในการต่อสู้แบบเต็มรูปแบบพร้อมกับฉากที่สมจริง

ElswordMo4

【การกลับมาของระบบเครื่องทำน้ำแข็ง ให้คุณได้พบแฟชั่นเครื่องแต่งกายในแบบของคุณ】

เมื่อพูดถึงระบบเครื่องทำน้ำแข็งแล้ว สาวก Elsword ทุกท่านจะต้องนึกถึงชุดแฟชั่นที่ทั่งเท่ห์และสุดคูล โดยเฉพาะชุดแฟชั่น Limited Edition ซึ่ง Elsword:Evolution ได้นำเอาระบบเครื่องทำน้ำแข็งกลับมาอย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังนำชุด Limited Edition ใน Elsword ที่ได้รับรางวัลหลายสิบชุดจากชุดแฟชั่นน้ำแข็งมาให้ทุกท่านได้จับจองอีกด้วย

ElswordMo5

ย้ำอีกครั้ง เกมมือถือใหม่ Elsword:Evolution จะทำการเปิด CBT พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 6 พฤษภาคม 2559 ให้กับผู้ใช้ระบบ Android เท่านั้น ส่วนผู้ใช้ iOS โปรดรออีกสักนิด ระหว่างรอท่านสามารถลงทะเบียนจองล็อกอินเพื่อรอรับรหัสห่อของขวัญหรูหราพร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่ได้ที่ https://goo.gl/qhk6MC

ElswordMo6

ท่านสามารถโหลดเกมได้จากลิ๊งค์นี้: https://goo.gl/2IHBMY

ติดตามข่าวสารอัพเดทเพิ่มเติมหรือแจ้งปัญหาต่างๆ ได้ที่เฟสบุ๊กแฟนเพจของ Elsword:Evolution ตามลิ๊งค์ด้านล่าง

https://www.facebook.com/ElswordMobile/

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment