Guardian of Dragon เกมส์มือถือแอ็คชั่นมันส์จาก MMOG พร้อมให้บริการแล้ววันนี้

GOD1

Guardian of Dragon เกมส์มือถือใหม่สไตล์ Action RPG เปิดให้บริการกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android เพื่อนๆ คนไหนอยากได้บรรยากาศการเก็บเลเวลแบบเกมส์แนว MMORPG ก็เชิญมาลองกันได้เลย

GOD37GOD44
Guardian of Dragon เกมส์มือถือใหม่ที่มีรูปแบบการเล่นในแบบ Action RPG ที่ให้ผู้เล่นท่องไปในดินแดนแห่งมังกรและปีศาจ ผ่านการดำเนินเรื่องเควสต์อันหลากหลาย ทั้งการออกล่ามอนส์เตอร์ รวบรวมวัตถุดิบ โดยจะมีทั้งแบบ Open World และ Dungeon ให้เราได้สนุกกัน โดยดันเจี้ยนต่างๆ นั้นจะดรอปไอเทมสวมใสที่จำเป็นตามระดับความยากง่ายของดันเจี้ยนนั้นๆ

GOD9GOD11Guardian7
ภายในเกมส์ Guardian of Dragon นั้นมีระบบที่น่าสนใจอย่างการตีบวก อาวุธ และ ชุดเกราะ ระบบสัตว์เลี้ยง ระบบแฟชั่นเปลี่ยนชุดตัวละครเพื่อเพิ่มความสามารถ ระบบปีก ที่เพิ่มความสวยงามรวมไปถึงค่าพลังต่างๆมากมายและยังเพิ่มประสิทธิภาพในการเคลื่อนที่ของตัวละครด้วย นอกจากนั้นตัวละครทั้ง 3 อาชีพ เราก็สามารถเลือกเพศให้ตัวละครได้ตามต้องการอีกต่างหาก

GOD4 GOD5 GOD6
คอเกมส์ที่นึกถึงบรรยากาศของการเล่นเกมส์ MMORPG ในคอมพิวเตอร์ ไม่ควรพลาดที่จะต้องลอง  Guardian of Dragon เพราะนี่อาจเป็น MMORPG ที่คุณคิดถึงและเฝ้ารออยู่ก็ได้จะช้าอยู่ทำไมเข้าไปโหลดมามันส์กันเลยเหล่าสาวก iOS และ Android เอ๋ย

 

iOS  RNJiOS3

ติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจได้ที่

Fan page: www.facebook.com/mobiGOD | Website: god.mmogasia.mobi

GOD17 GOD22GOD8

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment