LINE Magic Tanker เกม RPG น้องใหม่จาก LINE เปิดให้ลงทะเบียนทดสอบ Alpha Test 16 ธ.ค. นี้

MagicTanker01

LINE Magic Tanker เป็นเกมมือถือใหม่ Strategic RPG พัฒนาโดย Locojoy จากประเทศจีน มีจุดเด่นที่ฮีโร่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร มาพร้อมภาพในเกมแบบ 3D และมุมมอง 360 องศาในฉากต่อสู้กับบอส บวกกับโหมดการเล่น และระบบเสริมการเล่นที่หลากหลาย น่าสนใจ

MagicTanker02

ภายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะในไทย LINE ได้รับลิขสิทธิ์ดำเนินการ และตั้งใจพัฒนาเกมให้ถูกใจคอเกม RPG ชาวไทยที่ขยายกลุ่มขึ้นเรื่อยๆ ให้มากที่สุด

MagicTanker03

ทาง LINE Magic Tanker จึงจะเปิดช่วง Alpha Test ให้เกมเมอร์ได้ทดสอบในระบบแอนดรอยด์ก่อนใคร ช่วงวันที่ 22 ธ.ค. เวลา 13.00 น. จนถึง 25 ธ.ค. เวลา 13.00 น. โดยจะเปิดลงทะเบียนผ่านช่วงออนแอร์ใน LINE Official Account : LINE Magic Tanker ในวันพุธที่ 16 ธ.ค. ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

รายละเอียดการลงทะเบียน

(1) รับสมัครเฉพาะผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟนในระบบแอนดรอยด์เท่านั้น (iOS อย่างพึ่งเสียใจ มีอะไรให้ติดตามอีกเยอะ!) ลงทะเบียนผ่านการออนแอร์ของ Official Account LINE Magic Tanker ในวันพุธที่ 16 ธ.ค. เวลา 13.00 เป็นต้นไป เท่านั้น ช่องทางเดียว เปิดวันเดียว! เปิดรับจำนวนจำกัด อย่าช้า มาก่อนมัสิทธิ์ก่อน
(2) ผู้สมัครเพียงพิมพ์ ชื่อ-สกุล, หมายเลขโทรศัพท์มือถือ, อีเมลล์ ผ่านช่องทางการแชทในช่วงที่เปิดออนแอร์ เท่านั้น
(3) ผู้ที่ทำถูกกติกา และได้รับคัดเลือก จะได้รับลิงค์ดาวน์โหลดเกม (APK) ในวันที่ 22 ธ.ค. เพื่อโหลด และเข้าทดลองเล่น LINE Magic Tanker เวอร์ชั่น Alpha Test ก่อนใคร ระหว่าง วันที่ 22 ธ.ค. เวลา 13.00 น. ถึง วันที่ 25 ธ.ค. เวลา 13.00 น.

MagicTanker04

Alpha Test มีอะไรบ้าง?

(1) เป็นเวอร์ชั่นทดสอบของเกม LINE Magic Tanker ที่เปิดทั้งโหมดการเล่น, ฮีโร่ตัวละคร, กิจกรรมในเกม ให้ได้ทดลองกัน 3 วันเต็ม โดยยังไม่เปิดการเติมเงินแต่อย่างใด
(2) ผู้ที่เข้าร่วมการ Alpha Test จะได้รับไอเทมชุดพิเศษ ที่ทางเกมจะมอบให้เมื่อเกมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ
(3) เมื่อเสร็จสิ้นช่วง Alpha Test แล้ว ข้อมูลต่างๆ ของทุก ID ที่เข้าร่วมทดสอบจะถูกลบทิ้งทั้งหมด เพื่อความยุติธรรมกับเพื่อนๆ iOS ที่จะได้เข้าเล่นพร้อมกันเมื่อเกมเปิดให้บริการ
(4) ผู้ที่เข้าร่วม Alpha Test จะถือว่าลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-Register) สำหรับการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบโดยอัตโนมัติ หากถึงช่วงเวลานั้นยังไม่บล็อค หรือลบ Official Account LINE Magic Tanker ออก

อย่างที่กล่าวไป สาวก iOS ไม่ต้องเสียใจไป ขอให้ติดตาม LINE Magic Tanker ต่อไป เพียง Add Official Account ของ LINE Magic Tanker ไว้ อย่าลบ อย่าบล็อค โอกาสลงทะเบียน และรับไอเทมพิเศษ จะมีอัพเดทให้ทุกท่านได้ติดตามอีกแน่นอน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment