เตรียมปะทะสุดยอดความมันส์สายพันธุ์ใหม่กับ Line of Sight ในงาน TGSBIG 2015

LineofSight

Line of Sight เกมออนไลน์ FPS สายพันธุ์ใหม่ พร้อมแล้วที่จะให้เพื่อนๆ ได้สาดกระสุนไปพร้อมกับระเบิดพลังเหนือมนุษย์พร้อมกันในงาน TGSBIG 2015 16 – 18 ตุลาคมนี้ ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ภายในงานเพื่อนๆ จะได้สัมผัสกับเกมออนไลน์ใหม่ Line of Sight เซิร์ฟเวอร์ไทยเป็นครั้งแรก ร่วมสัมผัสประสบการณ์เกม FPS ระดับ Next Gen ด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูง เพื่อให้เพื่อนๆ ได้รับอรรถรสทั้งภาพและเสียงในขั้นสูงสุด ด้วยกราฟิกที่พัฒนาด้วยระบบ Unreal Engine 3.0 เพื่อนๆ จะได้สัมผัสแสงและเงาที่ตกกระทบวัตถุภายในเกมแบบสมจริงราวกับเข้าไปอยู่ในเกม โดยในงานเพื่อนๆ จะได้ทดสอบตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และได้ทดลองระบบปรับแต่งปืนที่มีอิสระสูงที่สุด และนำปืนนั้นไปใช้ในการเล่นจริง ด้วยการเข้าร่วมเล่นกับผู้ทดลองเล่นในงานคนอื่นๆ สัมผัสกับโหมดการเล่นต่างๆ ภายในเกม และที่สำคัญ เพื่อนๆ ที่ทดลองเล่น Line of Sight ภายในงาน ยังได้รับไอเทมโค้ดปืน AK74 Fire Burn (ถาวร) ที่แจกเฉพาะในงาน TGSBIG 2015 เท่านั้น ซึ่งเพื่อนๆ สามารถนำไปใช้ได้ทั้งช่วง CBT และ OBT อีกด้วย

LineofSight1

หากเพื่อนๆ คนไหนทดลองเล่นแล้วเกิดคันไม้คันมือ อยากแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ เราก็ยังเปิดรับสมัครเพื่อนๆ เข้าร่วมการแข่งขัน Mini Match ที่รับทั้งแบบเดี่ยวและแบบทีม เพื่อแข่งขันกันภายในงานแบบสดๆ และรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันทุกคน โดยผู้เล่นที่ได้รับ MVP ในแมทช์นั้นๆ จะได้รับถุง Goody Bag ที่บรรจุของพรีเมี่ยม Line of Sight แบบครบเซ็ตอีกด้วย LineofSight2

อย่าลืมไปร่วมสนุกกับ Line of Sight ภายในบูธ Playpark ณ งาน TGSBIG 2015 16 – 18 ตุลาคมนี้ ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สัมผัสความสนุกมากมายและรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันถ้วนหน้า งานนี้ทีมงานไม่ขนของกลับจ้า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ LOS : los.playpark.com

Fanpage LOS: https://goo.gl/dhzO4i

เข้าร่วมกลุ่ม : https://goo.gl/GgKtus

YouTube LOS: https://goo.gl/z9G5NG

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment