โปเกม่อน อวตาร สู่ เกม Pocket Q ก๊วนจิ๋วผจญภัยในรูปแบบมือถือ

PocketQ

สวัสดีเพื่อนๆชาวเกมเมอร์ทุกท่านวันนี้บริษัทเกมดรีมเมอร์ประเทศไทย มีเกมดีเกมเด็ดมาแนะนำให้เพื่อนๆ หลายคนเข้ามาลองเล่นลองสัมผัสกันนั่นก็คือเกม Pocket Q ก๊วนจิ๋วผจญภัยซึ่งใกล้จะเปิดให้บริการในเดือนสิงหาคม 2258 กันแล้วนะครับ สำหรับเกม Pocket Q เป็นเกมแนว RPG ที่มีตัวละครภายในเกมจะมีสไตล์เป็นเหล่าโปเกม่อนจากในการ์ตูนที่เพื่อนๆ คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีโดยวันนี้ผมจะมาแนะนำระบบเด่นๆ ของเกมนี้ให้เพื่อนๆ

ระบบภูติ (โปเกม่อน)

PocketQ1 PocketQ3

ระบบภูติ หรือ เรียกง่ายๆว่าโปเกม่อน เป็นระบบหัวใจหลักของเกมนี้เลยทีเดียว เนื่องจากผู้เล่นต้องจัดทีมรวมเหล่าโปเกม่อนให้ 2 ตัวขึ้นไป หรือเต็มทีม 5 ตัว เพื่อเข้าไปต่อสู้ฟาดฟันกับเหล่าโปเกม่อนจากทวีปต่างๆภายในเกม หรือโปเกม่อนจากบรรดาผู้เล่นคนอื่น โดยโปเกม่อนแต่ล่ะตัวก็จะมีประเภท และ ความสามารถที่แตกต่างกันออกไปได้ทราบกันจะมีอะไรบ้างนั้นตามผมมาดูกันเลยครับ

ประเภทของโปเกม่อนจะมีดังนี้

PocketQ4

– Support(ตัวสนับสนุนทีม).

– Range (ตัวโจมตีระยะไกล)

– Tanker(ตัวชน หรือ ปกป้อง)

– Melee (ตัวโจมตีระยะใกล้)

และ แบ่งไปตามธาตุคือ ไม้, ไฟ, น้ำ, หิน และ ไฟฟ้า

วิธีหาโปเกม่อนล่ะ ? ทำความรู้จักโปเกม่อนกันไปแล้วตอนนี้เดี๋ยวเรามาดูกันว่าวิธีค้นหาโปเกม่อนมีกี่ทางกันบ้างโดยหลักๆ การหาโปเกม่อนนั้นจะหาได้จากฟังก์ชั่นหลักก็คือ “ระบบเรียกโปเกม่อน อ๊ะๆ วิธีหาโปเกรม่อนเราจะมาดูกันในข่าวฉบับถัดไปนะครับ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ สามารถติดตามข่าวสารได้ในเฟสบุ๊กแฟนเพจ Pocket Q ได้เล๊ยยย

FB FANPAGE: https://www.facebook.com/pocketQ?fref=ts

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment