Thumb Empires ระเบิดความมันส์ก่อนใครเปิด CBT แล้ว 11 มิ.ย.นี้ พร้อมกิจกรรมมากมาย!!

Empires

พึ่งจะมีข่าวคราวการเข้าไทยของเกมส์ใหม่มาแรงอย่าง Thumb Empires เกมส์บนมือถือใหม่แนว Real-Time Strategy Game สุดมันส์ ที่เกมส์เมอร์ทั้งหลายจับตามอง วันนี้ก็มีข่าวดีแล้วนะคร้าบสำหรับใครที่อดใจรอไม่ไหว ก็ไม่ต้องรอกันอีกต่อไป เพราะ Thumb Empires เตรียมเปิด CBT ให้ผู้เล่นได้ลองเล่นกันแล้วในวันที่ 11 มิ.ย. เวลา 10.00น. นี้ โอ้เย้~

แต่จะสามารถร่วมทดสอบ CBT ได้แต่เฉพาะระบบ Andriod ก่อนนะคร้าบ สำหรับผู้เล่น iOS นั้นก็รอเปิดพร้อมกันในช่วง OBT อย่างแน่นอน แต่ขอบอกไว้ก่อนนะคร้าบว่าสำหรับช่วง CBT นั้นเมื่อจบแล้วจะถูกรีเซ็ตข้อมูลทั้งหมดนะจ๊ะ….

Empires1

และแน่นอนสำหรับช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ ก็ต้องมาพร้อมกับกิจกรรมมากมายแน่นอน Thumb Empires ต้อนรับ CBT ก็ได้จัดกิจกรรมมากมาย แจก Gem ไม่อั้นกันเบยทีเดียว เพื่อให้เกมเมอร์ทั้งหลายได้ทดสอบเกมส์กันอย่างเพลิดเพลินสนุกสนาน หุหุ โดยผู้เล่นจะได้รับ Gem ทุกวันตลอดช่วง CBT กันเลยทีเดียว ซึ้งจะแจกทุกวันในเวลา 12.00 และ 20.00 สองเวลา เวลาละ 500 Gem รวมทั้งสิ้น 1000 Gem ต่อวัน อื้อหือ กดกันมันส์เลยทีนี้….

Empires2

นอกจากผู้เล่นจะได้รับ Gem ทุกวันแล้ว เมื่อผู้เล่นทำการทดสอบ CBT และพบเจอ BUG และทำการแจ้ง BUG ให้กับเหล่าทีมงาน ก็จะได้รับรางวัลไปเลยทันที ขอกระซิบบอกเลยว่า รางวัลที่ได้นั้นจะสามารถไปใช้ในช่วง OBT ได้นะคร้าบบ ไม่ควรพลาดกันเบยทีเดียว

Empires3

สำหรับเกมเมอร์ท่านไหนที่เป็นคอเกมส์ Real-Time Strategy ก็อย่าได้พลาดกับเกมส์มือถือใหม่ Thumb Empires ขอย้ำอีกครั้งนึงว่า CBT 11 มิ.ย. เวลา 10.00น. นะคร้าบ สำหรับใครที่ไม่อยากลอง แต่จะเทพทีเดียวเลยในช่วง OBT นั้นก็สามารถไปทำการล็อกอินสมัครล่วงหน้าเพื่อรับรางวัลสำหรับช่วง OBT ได้นะคร้าบ >รายละเอียด<

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/thumbempires
Web game: http://empires.4399th.com/
4399TH Web: http://4399th.com/
Linkกิจกรรม(PC): http://4399th.com/hd?id=10
Linkกิจกรรม(Mobile): http://a.4399th.com/hd?id=10
LINE Service: 4399TH_GM01

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment