เตรียมพบ Path of Exile เซิร์ฟเวอร์ไทย พร้อมลุย CBT 18 มิ.ย. นี้

POE93

วันนี้ 9 มิถุนายน 2558 ทางบริษัท การีน่า ออนไลน์(ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ชื่อดังของไทยจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ออนไลน์ใหม่ Path of Exile หรือ POE ที่เตรียมเปิดให้ทดสอบช่วง CBT กันในวันที่ 18 มิถุนายน นี้  POE89POE1
Path of Exile หรือ POE เป็นเกมส์ออนไลน์แนว Action RPG ที่มีความอิสระให้ผู้เล่นอย่างสูง ทั้งเรื่องของอาวุธที่เราสามารถใช้ได้ทุกอย่าง ผังการอัพสกิลติดตัวที่มีมากมายหลายเส้นทาง Skill Gem ที่มีถึง 155 ชนิด และ Support Gem อีก 74 ชนิด ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกสร้างสรรค์ตัวละครได้ตามใจต้องการเลยทีเดียว
โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก Mr. Erik Tore Olofsson ตัวแทนจาก Grinding Gear Games ผู้พัฒนาเกมส์ POE ได้ขึ้นมากล่าวถึงรายละเอียดของตัวเกมส์พร้อมแอบเผย ว่าสำหรับ POE เซิร์ฟเวอร์ไทยนั้นจะมีอะไรพิเศษๆ มาให้แฟนๆ ชาวไทยกันแน่นอน แต่ตอนนี้ยังขออุบไว้ก่อนPOE9 POE15 POE41
นอกจากนี้ยังมีการเผยถึงโครงการ Presenter Contest ที่มีเงินรางวัลมอบให้ถึง 100,000 บาท สำหัรบผู้ชนะ ภายในงานยังพบกับแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาเป็นตัวแทนตัวละครจากทั้ง 6 อาชีพในเกม Path of Exile ซึ่งประกอบไปด้วย The Duelist, The Witch, The Ranger, The Templar, The Marauder และ The Shadow มาร่วมพูดคุยและแนะนำถึงจุดเด่นของแต่ละอาชีพ
คุณดลประภพ เทียนดำ หรือ SunWaltz นักพากย์ eSports และ Caster ชื่อดัง ตัวแทน The Duelist
คุณจิตต์เกษม ธนะสังข์ หรือ Kukkuiz พริตตี้สาวสวยจาก HOWG – ตัวแทน The Witch
คุณวรบุตร พิศาลเสนา หรือ Hybrid7617 – ตัวแทน The Ranger
คุณภาณุภณ เรืองชัยชาติ หรือ Mikey the Guardian ดีเจ Talk Talk – ตัวแทน The Templar
คุณชรัญ ผลินกูล หรือ Ghostsea ดีเจ Talk Talk – ตัวแทน The Marauder
คุณวุฒิชัย จันทร์ลอย หรือ Quillmon ดีเจ Talk Talk – ตัวแทน The Shadow

POE47 POE49 POE64

สำหรับแฟนๆ Path of Exile หรือผู้ที่สนใจก็เตรียมตัวมาทดสอบช่วง CBT ในวันที่ 18 มิถุนายน นี้ได้เลย เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.poe.in.th

POE78 POE102

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment