Chaos Era พร้อมแล้ว OBT ชูจุดเด่นทั้ง 5 เอาใจชาวเกมเมอร์

chaos

Chaos Era เกมบนเว็บมาใหม่ ประกาศศักดาความมันส์อีกครั้งด้วยการเปิดให้บริการ OBT!!! แล้ววันนี้ 21 พ.ค. 58 หากคุณยังมันส์ไม่พอกับการแคสในช่วง CBT เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็เตรียมตัวเตรียมใจและมาลุยกันใน OBT ในครั้งนี้!!! แต่ก่อนที่จะไปมันส์กัน เรามาดูกันก่อนว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ชาวเกมเมอร์กำลังตำลึงกับความมันส์แบบไหนของ “Chaos Era” กัน

ChaosEra

บรรยากาศ CBT วันแรกของ “Chaos Era”

ความมันส์ 1 : ตัวละครเทพ ๆ มากมาย เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว

ในหน้าสร้างตัวละครของ “Chaos Era” มีทั้งหมด 4 อาชีพให้เลือก ใน 4 อาชีพนี้แบ่งออกเป็น 2 อาชีพชายและ 2 อาชีพหญิง ถึงแม้นี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของความมันส์ แต่ขณะเดียวกัน ก็ทำให้ชาวเกมเมอร์เกิดอาการรักพี่เสียดายน้องเหมือนกัน! เพราะตัวละครทั้งสี่นี้ ต่างก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป ถ้าเป็นชาวเกมเมอร์ชายก็อาจจะสับสนกับการเลือกว่าจะเป็นนักรบบ้าคลั่ง สายฮาร์ดคอร์ หรือจะเป็นนักกระบี่ที่แสนจะอ่อนโยนเหมือน “โอ้ปป้า” ในซีรี่ย์เกาหลีได้ ส่วนชาวเกมเมอร์สาวก็คงจะเลือกไม่ถูกก็เช่นกัน เพราะทั้งนางเทวีและนางเสน่ห์นั้นสวยแบบธรรมชาติ ไม่ผ่านการศัลยกรรมปรุงแต่งแต่อย่างใด

ChaosEra1

คุณอยากเป็นใคร ?

ความมันส์ 2 : สกิลอาชีพสรรสร้างสไตล์การต่อสู้ที่แตกต่าง

เมื่อได้มันส์ในแบบ “Chaos Era” แล้ว จะมีใครอยากจะกลับสู่โลกปกติอีก ? ชาวเกมเมอร์บางคนอาจจะเป็นในชีวิตจริงคนติ๋ม ๆ เนิร์ด ๆ ต่อพอมาเล่น “Chaos Era” ตัวละครในเกมงี้แตกต่างจากชีวิตจริงอย่างสิ้นเชิง! และส่วนประกอบที่สำคัญที่สุดสกิลที่มีความหลากหลาย เหมาะสมกับแต่ละอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น 「ท่าต่อเนื่อง」「ตีกลุ่มใหญ่」「ตีกลุ่มเล็ก」หรือ「ท่าไม้ตาย」 ก็ล้วนแล้วแต่ให้ผลลัพธ์ที่ไม่ธรรมดาทั้งสิ้น ขณะเดียวกัน สกิลเหล่านี้ก็จะให้ผลที่แตกต่างตามลำดับการปล่อยด้วยล่ะ! แถมถ้าอยากจะอัพเกรด ก็แค่ใช้ปราณกับ Copper คลิกเบา ๆ ก็อัพเกรดได้แล้ว ง๊าย ง่าย ไม่ต้องมานั่งตีด่าน เก็บเวลกันให้หน่อย!

 

ChaosEra2

ระบบสกิลที่หลากหลาย

ความมันส์ 3 : ห๊ะ ? สัตว์ขี่ตัวแรกคือม้าน้ำ ?

เชื่อว่า ชาวเกมเมอร์หนุ่มหลาย ๆ คน ฝันอยากที่จะเป็นเจ้าชายขี่ม้าขาวแบบในละคร แบบว่าทั้งหล่อ ทั้งหุ่นดี ทั้งรวย แล้วก็บู๊เก่ง เหอะ ๆ! แต่สำหรับใน “Chaos Era” แล้ว จะมีม้าธรรมดา ๆ เป็นสัตว์ขี่ได้ยังไงกัน ระดับนี้แล้วต้องเป็น 「ม้ามังกรบูรพา」สิ!! และเพราะสัตว์ขี่ประเภทนี้นั้นถือเป็นสัตว์ที่หายากมาก ๆ เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนก็เลยอาจจะทำให้ใจอัพเกรดกันยากหน่อย แต่หารู้ไม่ว่า พออัพเกรดแล้วจะได้เจอกับจิ้งจอกทิพย์ 3 หาง ที่บอกได้เลยว่า “สวดยอด” กว่าม้ามังกรบูรพาอีก!

ChaosEra3

แหม ทำเป็นเปลี่ยนชื่อเป็นม้าม้งกรบูรพา ใคร ๆ ก็รู้ว่าที่จริงก็คือม้าน้ำ อุอุ

ChaosEra4

โอ้โห มีแต่คนขี่ม้าน้ำ อุ๊ปส์ ม้ามังกรบูรพาต่างหาก

ความมันส์ 4 : กิจกรรมเปิดเซิร์ฟที่คุ้มจนต้องร้องไห้หนักมาก

สิ่งที่ดึงดูดเพื่อน ๆ มากที่สุดก็น่าจะเป็นกิจกรรมคุ้มกระหน่ำแบบต่าง ๆ โดยเฉพาะรางวัลที่มีให้ในแต่ละระดับ ก็น่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้เพื่อน ๆ ตั้งหน้าตั้งตาเล่นเกมกันสุดขีด ยกตัวอย่างเช่น เมื่อหัวหน้าคนแรกถูกคัดเลือกขึ้นมา ถึงจะมี CAP ไม่ติด 3 อันดับแรกก็ตาม ก็มีรางวัลแจกให้ และก็ยังมีรางวัลกำลังใจที่อัพ「CAP ถึง 4000」ให้ด้วย! เห็นได้ว่ากิจกรรมเปิดเซิร์ฟนั้นจะช่วยผลักดันให้เพื่อน ๆ มีกำลังใจในการอัพและรู้สึกได้ถึงความสำเร็จมากมายเลยทีเดียว

ChaosEra5

กิจกรรมเปิดเซิร์ฟมีทุกวัน สู้เพื่อความสำเร็จแห่งฮีโร่

นอกจากความสุขในการต่อสู้และการเติบโตแล้ว ยังมีหญิงงามที่เป็นขวัญใจของเพื่อน ๆ อีกหลายต่อหลายคนด้วย แต่ขอบอกเลยว่า หญิงงามใน “Chaos Era” นั้นไม่ธรรมดา เพราะมีสาวสวยหลากสไตล์จากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นสไตล์แดนมังกรอย่างเช่น เซียวเหล่งนึ่ง องค์หญิงมังกร ฉางเอ๋อ ฯลฯ และก็ยังมีสาวอินเดีย นางมารผมทองอีกด้วย แถมยังมีฟังก์ชั่นอัพเกรดที่ไม่เหมือนใครนั่นคือ ยิ่งอัพเกรดพวกหล่อน ๆ เสื้อผ้าก็จะยิ่งน้อย แต่ว่าจะน้อยเหลือกี่ตัวกันนั้น ก็ต้องดูที่เทคนิคของเพื่อน ๆ แล้ว!

ChaosEra6

อื้อหือ ดูชุดของซูต๋าจี่สิ เซ็กซี่อย่าบอกใครเลย~

เป็นอย่างไรกันบ้าง เชื่อว่าเพื่อน ๆ คงไม่อยากจะพลาดเกมมันส์ ๆ หลากหลายฟังก์ชั่นที่ไม่เหมือนใครแบบนี้ล่ะสิ ถ้างั้นเจอกันได้เลยนะ ห้ามพลาดเด็ดขาดกับการ OBT ของเกมบนเว็บใหม่ Chaos Era ให้ไวเลย ช้าหมด อดสนุกแล้วอย่าหาว่าเราไม่เตือน!

Official Website : http://www.gmthai.com/chaos/

Facebook : www.facebook.com/chaos.gmthai

Forum : http://forum.gmthai.com/forum.php

Twitter : https://twitter.com/FunGMThai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment