เหล่าเกมเมอร์เฮลั่น Heroes of the Storm เปิด Close Beta แล้ววันนี้ ไม่มีรีเซ็ต

Heroes-of-the-Storm 31-7-14-001

เริ่มต้นปีใหม่มาทางบริษัท Asiasoft ก็เซอร์ไพรส์เหล่าเกมเมอร์ โดยการเปิด Close Beta เกมใหม่ Heroes of the storm จากค่าย Blizzard ในวันที่ 14 มกราคม 2558 โดยการเปิด close beta ครั้งนี้ไม่มีการรีเซ็ตค่าประสบการณ์และเลเวลฮีโร่ ซึ่งตัวเกม Heroes of the storm เป็นแนว MOBA แนวใหม่ที่ไม่เหมือนใครที่ไหนมาก่อนเลยก็ว่าได้ โดยความแปลกใหม่ตัวระบบของเกมนั้นมีหลายอย่างเช่น มีการสุ่มแผนที่ในการเล่นแต่ละเกม ซึ่งทำให้ความซ้ำซากจำเจของแนว MOBA นั้นหมดไป หรือ ระบบการอัพ Talent ของตัวละคร เพื่อที่ไว้แก้สถานการณ์ต่างๆ ของเกมได้ตลอดเวลาอีกตัว

โดยวันนี้ผมจะมาแนะนำระบบแผนที่ของเกม Heroes of storm กันนะคร้าบบ ซึ่งปกติตัวเกมแนว MOBA นั้นจะมีแผนที่อยู่ 1-2 แผนที่ แต่ในเกม Heroes of the storm นั้นมีถึง 6 แผนที่เลยทีเดียว และในแต่ละแผนที่มี mission ไม่เหมือนกันอีกด้วย ขึ้นอยู่กับการวางแผนของผู้เล่น วันนี้เรามารู้จักแผนที่ที่ตัวผมชอบที่สุดก่อนเลยดีกว่า

แผนที่ Garden of terror

Garden

TIP >> เมื่อทำการแปลงร่างเป็น Summon garden terror ให้บุกพร้อม creep mercs

Event ของแผนที่ Garden of terror : เมื่อเกมไปถึงช่วงเวลากลางคืนจะมี creep ป่าเกิดในบริเวณสีเขียวและเมื่อมีฮีโร่ไปทำดำเมจจะมี Seeds ให้เราเก็บ ซึ่งถ้าทีมเก็บครบ 100 ดอก ผู้เล่นในทีมสามารถเปลี่ยนร่างเป็น Summon garden terror ได้ ซึ่งมีสกิลที่เหมาะสำหรับทำลายสิ่งก่อสร้างแล้วความสามารถในการรับดำเมจได้สูง

Garden1

     Creep                                                     Seeds                                               Summon garden terror

สำหรับแผนที่ Garden of terror เป็นแผนที่ที่มีจุดดักซุ่มโจมตีในป่าเป็นจำนวนมาก หากเพื่อนๆมีการประสานงานที่ดีจะทำให้ดักฆ่าทีมฝั่งตรงข้ามได้เมื่อมาเก็บ seeds

hosmap

หวังว่าเพื่อนๆ ชาว Heroes of the Storm จะได้รับรู้และนับไปใช้กับทีมได้ดีขึ้น และที่สำคัญที่อีกอย่างหนึ่ง ทาง บริษัท Asiasoft ได้ประกาศว่าจะมีการแข่งขัน tournament เกม hero of the storm เร็วๆ นี้อีกด้วย ใครที่มีเพื่อนรีบชวนมาเล่นชวนมาแข่งกันเยอะๆ นะครับ นับว่าเป็นเกมที่มาแรงในต่างประเทศเลยที่เดียว แล้วเจอกันฉบับหน้ากับแผนที่ Sky Temple และ Dragon Shire

ปล. ทีมไหนโหดอย่าลืมชวนผมเข้าทีมด้วยนะครับ จะไปเกาะ ^^

ดูวิธีสมัครและรับ Beta Key ได้ที่ https://www.game-ded.com/?p=53904

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment