SF2 เปิด Official Website แล้ววันนี้ พร้อมเผยจุดเด่น Graphic ขั้นเทพ

sf2grap

SPECIAL FORCE 2 เกมออนไลน์ใหม่แนว FPS (FIRST PERSON SHOOTING) หรือเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ได้ทำการอัพเกรดระบบของการแสดงผลกราฟฟิคแบบยกเครื่องใหม่หมด ด้วยศักยภาพของระบบ UNREAL ENGINE จึงทำให้คุณภาพของกราฟฟิค สวยงาม ตระการตา สมจริงสุดๆ โดยระบบกราฟฟิคในเกม SPECIAL FORCE 2 ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน และตรวจสอบทุกรายละเอียดปลีกย่อย ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดพื้นผิวของวัตถุต่างๆ อาทิเช่น ก้อนหิน พื้นผนังกำแพง ก้อนอิฐ เนื้อเหล็ก

ที่พิเศษนอกจากนี้ ยังมีการลงลึกถึงรายละเอียดทิศทางของแสง เงา รวมทั้งรายละเอียดของธรรมชาติ อันได้แก่ การปลิวของเศษใบไม้ ละอองฝุ่น ควันไฟ และไอความเย็น หรือแม้กระทั่งละอองหยาดฝนหรือเกล็ดหิมะ ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญที่เพิ่มมิติและความน่าสนใจในการเล่นเกม ที่ไม่ด้อยไปกว่าระบบความสมดุลของเกม แล้วคุณล่ะพร้อมหรือยังที่จะสัมผัสประสบการณ์ความมันส์จากเกมแนวยิงที่มีกราฟฟิคคุณภาพระดับเทพแบบนี้

sf2grap1 sf2grap2

สำหรับเกมออนไลน์ SPECIAL FORCE 2 นั้นใช้ UNREAL ENGINE ก็จริงอยู่ แต่การปรับออพขั่นของกราฟฟิคต่างๆ ก็ไม่ได้กินสเปคเครื่องมากนัก ซึ่งการปรับออพชั่นของการแสดงผลกราฟฟิคต่างๆ ภายในเกม ผู้เล่นสามารถเลือกปรับระดับคุณภาพโดยรวมได้มากถึง 5 ระดับด้วยกัน นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งออพชั่นเพิ่มเติม (ADDITIONAL SETTING) ได้อีก เช่น การลดรอยหยักของภาพ, การเปิด/ปิดแสง, การ เปิด/ปิดเงา และอื่นๆ

ในฟังก์ชั่นต่างๆ ที่ผู้เล่นสามารถปรับได้เองนั้น ผู้เล่นสามารถปรับแต่งกราฟฟิคให้เหมาะสมกับความแรงของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานได้ตามต้องการ สิ่งที่น่าสนใจคุณภาพของกราฟฟิคในเกม SPECIAL FORCE 2 ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีฟังก์ชั่นบางอย่างที่สามารถเพิ่มอรรถรสความสนุกในการเล่นเกมให้มากขึ้น ไปอีก ไม่ว่าจะเป็นการนำระบบฟิสิกส์ของวัตถุต่างๆ เข้ามาผสมผสานอย่างลงตัว เช่น การเคลื่อนไหว หรือการได้รับความเสียหายของวัตถุประกอบฉาก ช่วยเพิ่มความสมจริงจนแทบเหมือกับเข้าไปอยู่ในสถานการณ์และบรรยากาศนั้นด้วย ตัวเอง!!

sf2grap3 sf2grap4

Official Website : http://sf2.gg.in.th/
Facebook : https://www.facebook.com/SpecialForce2TH
Youtube Channel : http://goo.gl/pHGcqb

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment